March 29, 2024, 4:45 pm

Nam thần học đường Đức Phúc tái xuất, phim “Thanh xuân của tôi là bạn” sẽ có phần 2?

Trong cơn sốt phim thanh xuân đang khiến giới trẻ châu Á phát cuồng, phim Việt cũng nổi lên một phim ngắn về đề tài này được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Thanh xuân của tôi là bạn – bộ phim ra mắt trong tháng 7 vừa qua là màn chào sân diễn xuất khá ấn tượng của Đức Phúc kết hợp cùng “nữ hoàng Youtube” Hậu Hoàng nhanh chóng thu hút đông đảo giới trẻ và thu về 6 triệu lượt xem chỉ trong 3 tuần đầu phát sóng. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trong lúc các fan vẫn mải miết replay phim, Đức Phúc đã bất ngờ “đánh úp” bằng loạt ảnh nhá hàng cho dự án mới khiến fan đứng ngồi không yên. Theo các “thám tử online”, phần 2 của Thanh xuân của tôi là bạn có lẽ đang rục rịch chuẩn bị được ra mắt rồi đây!

 

GQ3A9730.jpg/
Loạt ảnh hậu trường đã hé lộ các phân cảnh Đức Phúc quay trên phố trong bộ đồng phục quen thuộc. Tạo hình mang lại cảm giác thanh xuân tươi sáng pha chút cool ngầu đã trở thành thương hiệu của 'Thanh xuân của tôi là bạn', khiến những đồn đoán về phần 2 bộ phim càng trở nên có cơ sở

 

GQ3A999992.jpg/
 
GQ3A9999599.jpg/
Ấn tượng nhất có lẽ là phân cảnh cả đám bạn cùng nhau chạy xe dưới mưa, gợi lại câu nói nổi tiếng: “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa bạn vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”

 

IMG_5664.jpg/
Ngoài tạo hình đồng phục, Đức Phúc cũng xuất hiện với những bộ cánh trẻ trung, cá tính bên cạnh những người bạn mới

 

Thế nhưng trong hội bạn xuất hiện ở ảnh hậu trường lần này, fan soi mỏi mắt cũng chưa tìm thấy bạn cặp của Đức Phúc - cô nàng Hậu Hoàng. Phải chăng nhân vật của Hậu Hoàng ở phần này sẽ có màn lột xác ngoạn mục khiến nhà sản xuất quyết tâm giữ bí mật đến phút cuối cùng? 

 

Từ đây, hàng loạt câu hỏi được đặt ra về phần 2 của bộ phim: Liệu sẽ là một cốt truyện hoàn toàn mới mẻ, hay sẽ là những diễn biến tiếp nối trong quá trình trưởng thành của các nhân vật trong phần 1?

 

IMG_5908.jpg/
Đạo diễn cho những thước phim của nam thần Đức Phúc lần này là “đạo diễn triệu đô” Charlie Nguyễn. Như vậy cũng đủ khiến các fan “háo hức” chờ đợi phần 2 của bộ phim Thanh xuân ngọt lịm này

 

IMG_5855.jpg/
Một hint cực đắt giá khác chính là chiếc “chiến hữu” Xmen Neo tiếp tục xuất hiện trong khung hình cùng Đức Phúc

 

GQ3A9888.jpg/
Chiếc xe điện thời thượng gây ấn tượng với các fan trẻ tuổi bởi vẻ ngoài độc đáo, ghi dấu tuyên ngôn cá tính đặc trưng của những cool kid học đường trong 'Thanh xuân của tôi là bạn'

 

IMG_6094.jpg/
Giới học sinh, sinh viên đã nhanh chóng săn lùng Xmen Neo, thậm chí còn phong cho nó trở thành chiếc “xe điện quốc dân” bởi những tính năng tuyệt vời như: thiết kế thể thao thách thức mọi địa hình, khả năng vượt mưa lội nước cực đỉnh lên tới 50cm cũng như độ an toàn trên mọi cây số với hệ thống phanh đĩa đối xứng


Với thành công của Thanh xuân của tôi là bạn, cùng chờ đón xem Đức Phúc và ekip sẽ tiếp tục mang đến những lát cắt thanh xuân thú vị và bất ngờ như thế nào trong dự án tiếp theo nhé!

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm