March 29, 2024, 8:32 pm

Hà Anh Tuấn bất ngờ hé lộ chuỗi dự án âm nhạc đặc biệt “Veston”

Nối tiếp Live concert Truyện ngắn vô cùng thành công trong năm 2019, cuối tháng 4/2020 vừa qua Hà Anh Tuấn đã chính thức cho ra mắt album cùng tên với số lượng bán ra rất ấn tượng. Bên cạnh đó, anh còn trích một phần doanh thu bán đĩa để ủng hộ hàng tấn gạo và 70 nghìn trứng gà cho người dân nghèo.

Có thể bạn quan tâm: 

Hơn một thập niên qua, Hà Anh Tuấn vẫn miệt mài theo đuổi con đường âm nhạc riêng và đạt được những thành tựu nghệ thuật đáng ngưỡng mộ. Mới đây anh đã chia sẻ việc những năm qua đã chủ động tách mình ra khỏi những giải thưởng thường niên trong nước để dành cho những người trẻ luôn cần được động viên, lắng nghe và khích lệ.

 

tuan
 

Tối qua 6/9, Hà Anh Tuấn một lần nữa khiến các khán giả vô cùng bất ngờ cập nhật avatar với dòng chữ “Veston” trên trang fanpage của mình. Và không để mọi người phải “đoán già đoán non” thì sáng 7/9, nam ca sĩ đã chính thức “bật mí” chuỗi dự án âm nhạc hoành tráng nhất năm 2020 mang tên “Veston”.

 

tuan5.jpg/
 

“Veston” sẽ bao gồm 3 dự án: Trong rừng có cơn mát lành, Cuối ngày người đàn ông một mình và the Veston. Mỗi dự án khán giả càng nôn nóng và tò mò hơn bao giờ hết với những cái tên thật đặc biệt.

 

tuan2
 

Hà Anh Tuấn và công ty Viet Vision sẽ tiếp tục hé lộ chi tiết các dự án này trong thời gian sớm nhất, hứa hẹn đây sẽ là một “bữa tiệc âm nhạc” thật thịnh soạn mà nam ca sĩ dành cho các khán giả trong dịp cuối năm nay.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm