April 29, 2024, 4:48 am

Hà Anh tự hào khi con gái không khóc trong ngày đầu tiên đi học

Trong ngày đầu tiên đi học vào sáng 5/9, con gái Hà Anh không hề khóc lóc như các em bé cùng độ tuổi. Sau khi ôm quyến luyến tạm biệt mẹ, cô bé vui vẻ theo cô giáo vào lớp.

Có thể bạn quan tâm: 

Hà Anh đứng từ xa quan sát và rất tự hào khi con gái chủ động hoà nhập vào môi trường mới. “Con luôn miệng gọi ‘Cô ơi’ và hoàn toàn quên đi sự có mặt của mẹ. Tôi cảm thấy vui chứ không buồn chút nào. Từ lúc Myla chào đời, tôi đã cố gắng tập cho bản thân và con để cả hai không lệ thuộc vào nhau. Khi ra khỏi nhà, tôi không tỏ ra quá quyến luyến con để con hiểu rằng, mẹ đi làm xong sẽ về với con. Do đó Myla có tính tự lập từ nhỏ, có thể tự ngồi vẽ, tự chơi mà không cần ai phải chơi cùng”, Hà Anh chia sẻ.

 

KZ_04243.jpg/
 
KZ_04366.jpg/
 

Ở ngôi trường mẫu giáo, siêu mẫu tin rằng con gái sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với những hoạt động thể chất ở trong nhà, ngoài trời như nhảy múa, bơi lội, học vẽ….. Cô cũng không quá lo lắng về việc ăn uống của con bởi ngôi trường có thực đơn thay đổi mỗi ngày, đầy đủ các chất dinh dưỡng.

 

KZ_04390.jpg/
 
KZ_04398.jpg/
 

Nhiều khán giả khá ngạc nhiên khi Hà Anh không để bé Myla học ở ngôi trường quốc tế mà ông xã Olly đang là giáo viên. Lý giải điều này, siêu mẫu bày tỏ, Myla còn nhỏ tuổi, điều cô bé cần nhất bây giờ là một môi trường nhỏ xinh, thân thiện, có nhiều cây xanh.

 

KZ_04492.jpg/
 
KZ_04552.jpg/
 
KZ_04574.jpg/
Siêu mẫu cũng không thích việc Myla phải mặc đồng phục đến trường. Cô muốn con gái thoả sức chơi đùa, có thể nghịch bẩn áo quần và hoà đồng với bè ở nhiều độ tuổi khác nhau

 

“Phương pháp Reggio của trường Amanaki hướng tới là phương pháp nổi tiếng của Italy, học tập qua việc vui chơi, khuyến khích trẻ em tự do khám phá, kích thích trí tưởng tượng, sự tò mò của trẻ. Thông qua trải nghiệm bằng các giác quan thính giác, thị giác, cảm nhận, sờ, chạm vào các kết cấu khác nhau, các bé sẽ học được rất nhiều điều thú vị. Đây là phương pháp rất gần với truyện Tottochan mà tôi yêu thích. Khi Myla lớn hơn một chút, cần thêm kỷ luật, kiến thức văn hoá thì ngôi trường của bố sẽ là lựa chọn số 1”, Hà Anh nói.

 

KZ_04584.jpg/
 
KZ_04614.jpg/
 

Theo tiết lộ của vợ chồng siêu mẫu, Myla có trí nhớ tốt, đã thuộc lòng bảng chữ cái tiếng Anh, tiếng Việt. Cô bé còn rất sáng tạo, tự chế lời theo ý muốn vào một giai điệu bài hát quen thuộc; thích vẽ và bắt chước vẽ theo các nét, hình khối. Myla ham ăn, mê nhiều món ngon nhưng sẵn sàng chia sẻ cho mọi người, chứ không ích kỷ giữ cho riêng mình.

 

KZ_04628.jpg/
 
KZ_04635.jpg/
Myla là con gái đầu lòng của vợ chồng Hà Anh – Olly. Cô bé thừa hưởng vẻ đẹp lai với đôi mắt to tròn đáng yêu. Từ nhỏ, Myla đã rất lanh lợi hơn so với nhiều bạn bè cùng trang lứa

 

Khi Myla đi học mẫu giáo, Hà Anh sẽ có nhiều thời gian hơn để phát triển sự nghiệp riêng. Bên cạnh công việc kinh doanh một thương hiệu áo tắm, cô sắp phát hành một cuốn sách mới sau thành công của “Là tôi, Hà Anh” (2013), “Sống trong thế giới đàn ông” (2016). Cô cũng chuẩn bị ra mắt dự án truyền cảm hứng riêng trên kênh Youtube.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm