May 8, 2024, 10:57 am

Nam Em sẽ không cô đơn khi có những fan thế này luôn bên cạnh!

Đó là chia sẻ của một bạn fan ở Miền Tây lên Thành phố để xem Nam Em ra mắt MV trong chiều ngày 29/6.

 

Có thể bạn quan tâm: 

 

Mới đây, Nam Em vừa tổ chức một buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Nỗi nhớ hóa băng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt sự kiện có sự tham gia của gia đình và những người hâm mộ Nam Em. Tại buổi ra mắt, FC Việt đã bắt gặp hình ảnh một bạn fan hâm mộ đang ngồi ở một góc riêng, tách biệt với các fan hâm mộ khác . Không hò hét, cổ vũ cùng đám đông, bạn ấy chỉ âm thầm theo dõi, vỗ tay ủng hộ thần tượng của mình đứng trên sân khấu. FC Việt đã có một cuộc trò chuyện ngắn về người hâm mộ này để hiểu rõ hơn về hoàn cảnh của bạn ấy.

 

unnamed
 

Chào bạn, bạn tên là gì và đến từ đâu?

 

Xin chào, mình tên Thuận là một fan hâm mộ của Nam Em. Nhà mình ở Cái Bè, gần cầu Mỹ Thuận giáp với Vĩnh Long. 

 

Bạn ở tận miền Tây, lên đây có gặp khó khăn?

 

Mình đi từ lúc 5h sáng để có thể đến kịp tham dự buổi ra mắt của Nam Em. Vì đó giờ mình yêu thích Nam Em nhưng vẫn chưa có cơ hội để tham gia. Nhà mình buôn bán tạp hóa, chồng mình thì luôn bận công trình bên xây dựng, anh ấy đi suốt không có thời gian dẫn mình đi. Nhưng hôm nay anh rảnh, thế là mình đóng tiệm tạp hóa, con mình nhờ ngoại giữ, mình và anh ấy đi thẳng lên đây. Hiện tại anh ấy đang ở ngoài chờ, xong chương trình bọn mình đi về dưới luôn. 

 

m
 

Lí do gì khiến bạn yêu quý và hâm mộ Nam Em?

 

Mình rất thích Nam Em vì bạn ấy rất đẹp, rất vui và sống rất thật. Mình thích cái thiệt tình “tưng tửng”, chân chất của cô gái ấy. Với lại cô ấy cũng ở Miền Tây nữa.

 

Còn câu chuyện đời tư và những ồn ào xung quanh Nam Em thì sao?

 

Thật sự mình không thích Nam Em yêu Trường Giang đâu, lúc trước mình cũng có vài lần coi Trường Giang, con gái mình bật lên coi thì vẫn cho coi. Nhưng sau khi mọi chuyện xảy ra, gia đình mình không coi Trường Giang nữa, mình cũng cấm không cho coi luôn. Cả xóm mình cũng không thích Trường Giang, nếu mời Trường Giang về xóm mình diễn chắc chắn sẽ bị chọi đá (cười).

 

36447609_10156214204026041_255103697124589568_n.jpg/
Bạn Thuận chăm chú quay lại những hình ảnh tại buổi họp báo

 

Vậy bạn nghĩ sao khi nhiều người bảo Nam Em là người thứ ba?

 

Thật không đúng, vì Nhã Phương và Trường Giang chưa phải là vợ chồng, mai cưới hôm nay cũng còn có thể hủy hôn mà, nên không thể nói thế được.

 

Bạn đã gặp Nam Em bao giờ chưa?

 

Chưa, đây là lần đầu tiên mình gặp Nam Em ở ngoài đời.

 

Lần đầu bạn gặp Nam Em bạn thấy thế nào? Chút nữa nếu gặp bạn chuẩn bị gì để nói với thần tượng của mình chưa?

 

Bạn ấy trẻ và xinh hơn trong hình nhiều lắm. Nhưng chắc mình chỉ ngồi đây xem và về thôi, vì mình rất ngại lên vì khi gặp Nam Em mình run và bối rối lắm. Mình cũng không biết mình có dám lại gần không nữa?

 

Xin cảm ơn bạn rất nhiều!

unnamed
 

Scandal và những chuyện đời tư liên tiếp mang đến những rắc rối cho Nam Em, nhiều lúc tưởng chừng cô gục ngã và muốn bỏ hết tất cả. Nhưng chắc Nam Em không biết được rằng vẫn có những người hâm mộ âm thầm như thế này luôn ở bên cạnh để ủng hộ cô. Dù không gặp gỡ, không gần gũi và không mong được đáp hồi nhưng những tình cảm thế này hẳn là những nghệ sĩ nói chung và Nam Em nói riêng sẽ rất trân trọng và hạnh phúc khi đón nhận.

 

Renable / Theo Vn

 


Có thể bạn quan tâm