April 27, 2024, 5:10 am

Nam Dương "sáng" nhất đêm nay khi tung billboard cực chất ở Ngã sáu Cộng Hòa

Chỉ sau một đêm, Nam Dương đã biến Ngã sáu Cộng Hòa trở thành “top địa điểm mỏi cổ” của người đi đường và thu hút cộng đồng mạng “lót dép hóng”. Tất cả nhờ vào một bảng hiệu quảng cáo cực cao tay.

Có thể bạn quan tâm:

Có lẽ không ai không biết, Baemin và Gojek gần đây đã có màn đối đáp biển bảng thú vị gây xôn xao dư luận. Mọi chuyện bắt đầu khi Baemin tung bảng quảng cáo với câu hỏi nổi bật: “Em ăn gì, anh đặt Baemin giao”. Sau đó không lâu, Gojek đáp lời bằng một biển quảng cáo khác cũng nổi bật không kém: “Ăn gì cũng được, Gojek giao là được.”

 

Khi dân tình còn đang xôn xao và chờ mong các phản ứng tiếp theo thì Nam Dương bất ngờ xuất hiện với thông điệp cực đỉnh: “Ăn gì, ai giao cũng được, có nước tương Nam Dương là được!”.

 

1
 

Ngay lập tức, Ngã sáu Cộng Hòa chớp mắt trở nên nổi tiếng khi tấm ảnh chụp bộ ba biển bảng được tích cực chia sẻ trên các trang mạng. Các tài khoản mạng xã hội đã phải đồng loạt “thả tim” trước cú đánh úp của Nam Dương: “Ly kỳ như Tam quốc chiến”, “Nam Dương như người hòa giải, chứ không hai vợ chồng kia cãi nhau giữa bùng binh”, “Nước tương Nam Dương đỉnh của chóp”…

 

Chỉ sau 2 giờ đăng tải, một trang mạng đã thu về gần 10 nghìn lượng tương tác chỉ với tấm ảnh ghi lại “cuộc chiến trên nóc nhà” giữa Nam Dương và hai hãng xe công nghệ. Trang này cũng hài hước đề nghị đổi tên Ngã sáu Cộng Hòa thành… “bùng binh mỏi cổ” vì không ai đi ngang có thể ngó lơ màn đấu bảng hiệu chất chơi của bộ ba. 

 

received_1277866222597418.gif/
 

Chị Bùi Thiên Tường Vy (28 tuổi, nhân viên văn phòng làm việc tại một tòa nhà tọa lạc ngay Ngã 6 Cộng Hòa) thích thú: “Bảng hiệu của Nam Dương là đề tài bàn luận trong căn tin công ty sáng nay. Lần nào mình lái xe chạy ngang nhìn thấy cũng phải bật cười. Quảng cáo thế này vừa không làm phiền khách hàng mà lại khiến người ta nhớ lâu do vừa hài vừa duyên”. Chị Vy nói, trong công ty có một số chị em trước giờ chưa dùng Nam Dương, nhờ lần này được Nam Dương gây ấn tượng mạnh nên đã tò mò lên mạng đặt mua thử.

 

Một điểm thú vị bên lề là nhờ màn “giao đấu trên nóc nhà” giữa Nam Dương và hai hãng xe công nghệ, Ngã sáu Cộng Hòa đã được cộng đồng “biết đúng tên”. Trong phần bình luận dưới tấm ảnh, nhiều tài khoản “thú thật”: “Ở Sài Gòn hơn hai chục năm trời giờ mới biết vòng xoay Nguyễn Văn Cừ - Phạm Viết Chánh – Nguyễn Thị Minh Khai – Lý Thái Tổ - Hùng Vương – Trần Phú gọi là Ngã sáu Cộng Hòa á.”,  “Em vẫn nghĩ Ngã sáu Cộng Hòa là ở… Tân Bình cho đến khi được mọi người khai sáng.”…

 

2
 

Nam Dương là thương hiệu nước tương từ năm 1951. Năm 2019, thương hiệu này được vinh danh là “Hương vị nước tương Việt Nam ngon nhất 2019” do Culture Magazin – một tạp chí tại Canada bình chọn. Có lẽ, hương vị thơm ngon đặc trưng là lý do của thông điệp “Ăn gì cũng được, ai giao cũng được, có nước tương Nam Dương là được!”.

 

Hiện nay, cuộc bàn luận xoay quanh “bùng binh mỏi cổ” vẫn chưa hạ nhiệt và cái tên Nam Dương vẫn tiếp tục được chia sẻ chóng mặt khắp mạng xã hội.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm