April 25, 2024, 11:46 am

Mỹ Tâm tất bật đi từ thiện cuối năm tại quê nhà

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, Mỹ Tâm lại cùng ekip của mình đi từ thiện tại quê nhà Quảng Nam và Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm chia sẻ loạt ảnh đi từ thiện dịp cuối năm ở quê nhà Quảng Nam và Đà Nẵng. Đây cũng là hoạt động thường niên của nữ ca sĩ vào dịp Tết đến xuân về. Nàng "Họa mi tóc nâu" vui vẻ viết: ''Tiếp tục những chuyến đi trao quà từ thiện cuối năm cho bà con ở Quảng Nam và Đà Nẵng... Mong mọi người sẽ có một cái Tết thật đầm ấm và bình yên''.

 

tam10
 
tam9
 

Như thường lệ, đồng hành cùng chuyến từ thiện cuối năm của Mỹ Tâm là các thành viên trong ekip, tình nguyện viên của quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation và người hâm mộ. Song hành cùng cô còn sự tham gia của đại gia đình gồm bố mẹ, anh chị...

 

tam3
 
tam2
 
tam1
 

Được biết, Mỹ Tâm sẽ dành trọn thời gian nghỉ Tết cho gia đình. Sau chuyến từ thiện, nữ ca sĩ sẽ dành thời gian để dọn dẹp, trang trí nhà cửa đón Tết, nấu bánh Tét như truyền thống của gia đình qua các năm.

 

tam8
 
tam4
 

Mỹ Tâm cũng vừa có buổi tiệc sinh nhật muộn ấm cúng bên gia đình. Cô chia sẻ niềm hạnh phúc: "Bao nhiêu năm rồi mới được mừng sinh nhật cùng với gia đình". Nữ ca sĩ hào hứng chụp ảnh với bố mẹ trong buổi tiệc sinh nhật. Với cô, đây là khoảnh khắc rất quý giá trong mỗi dịp bước sang tuổi mới.

 

tam02.jpg/
 
tam01.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm