May 4, 2024, 9:02 pm

Cặp song sinh Leon - Lisa diện áo dài Tết cực đáng yêu

Bộ ảnh áo dài Tết của cặp Leon - Lisa nhà Hà Hồ - Kim Lý khiến khán giả thích thú vì trông 2 nhóc tý quá dễ thương.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Ký đầu tư cho cặp sinh đôi bộ ảnh áo dài đón Tết cực xinh. Leon - Lisa được mẹ Hà lên đồ ăn ý, nếu chị hai Lisa diện áo dài hoa nhí thì cậu em Leon bảnh bao với áo dài trông trắng chuẩn "công tử". Cặp sinh đôi diện sandal quai đan sành điệu.

 

Hồ Ngọc Hà hào hứng viết trên trang nhân: ''Chúng con được mẹ cho hưởng không khí Tết từ bây giờ rồi ạ. Tụi con thay mặt gia đình cảm ơn những món quà, đồ ăn, trái cây của các cô chú yêu thương gửi đến cho gia đình chúng con. Mẹ bắt tụi con phải ăn cho bằng hết trước khi tụi con được lần đầu về Quảng Bình quê mẹ ạ''.

 

lisa-leon-1.jpg/
 
lisa-leon-2.jpg/
 

Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà thì Tết năm nay cả gia đình cô sẽ về quê Quảng Bình để sum vầy cùng nhà ngoại. Đây cũng là cái Tết đầu tiên của cặp song sinh được tận hưởng không khí tết ở quê mẹ. Trong loạt ảnh áo dài Tết, Leon - Lisa đã có những khoảnh khắc đáng yêu hết nấc khiến ai nhìn cũng muốn bế ngay về nhà.

 

lisa-leon-9.jpg/
 

Cô chị Lisa điệu đà với áo dài hoa nhí, đội mấn. Ái nữ được nhận xét thừa hưởng hết các nét đẹp từ mẹ. Leon không làm mọi người thất vọng khi vẫn giữ được danh xưng “thánh hài hước”. Cậu bé thể hiện sự năng động, tươi vui trong mỗi bức ảnh.

 

lisa-leon-7.jpg/
 
lisa-leon-4.jpg/
 
lisa-leon-6.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm