May 2, 2024, 5:07 am

Mỹ nhân Trung Quốc lộ ảnh đời tư nhạy cảm

Lâm Tiểu Trạch là hot girl mạng nổi tiếng Trung Quốc và được biết đến nhiều hơn khi tham gia show Thanh xuân có bạn 2. Tuy nhiên, cô chịu nhiều chỉ trích khi bị tố cướp bạn trai người khá và lộ ảnh nhạy cảm trên mạng.

Có thể bạn quan tâm:

Sina bất ngờ cho hay Lâm Tiểu Trạch đang vướng vào lùm xùm tình ái nghiêm trọng. Cụ thể, ảnh nhạy cảm của cô đang được phát tán rầm rộ trên mạng xã hội kèm theo câu chuyện đời tư khiến công chúng há hốc mồm.

 

anhnonglamtieutrach2.jpg/
 

Được biết, người đàn ông thân mật với Lâm Tiểu Trạch trong ảnh là người mẫu Kế Viễn, sinh năm 2001. Đáng nói ở đây là mỹ nhân 9x chỉ vừa chia tay bạn trai hẹn hò 9 năm vào tháng trước. Lâm Tiểu Trạch nhanh chóng giải thích: "Sau khi chia tay với bạn trai cũ, tôi và Kế Viễn có hiểu nhau. Tôi không làm điều gì có lỗi với ai. Đã chia tay. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

 

anhnonglamtieutrach4.jpg/
 

Sau đó, phía Lâm Tiểu Trạch lên tiếng xác nhận cô và Kế Viễn đã tìm hiểu nhau kín đáo được một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, sau khi bức ảnh nhạy cảm bị lộ, họ chọn cách kết thúc quan hệ vì không tin tưởng lẫn nhau.

 

Lâm Tiểu Trạch tiếp tục bị một cô gái tự xưng người yêu cũ của Kế Viễn - tố là "tiểu tam", giật bồ. Sau bài "bóc phốt" của cô gái này, Lâm Tiểu Trạch bị chỉ trích dữ dội.

 

Tối 13/7, nữ thần tượng tiếp tục có bài viết làm sáng rõ vấn đề. Cô khẳng định thời điểm quen biết Kế Viễn, cả hai vẫn là bạn bè đơn thuần. Sau khi trở về tình trạng độc thân, cô và Kế Viễn mới bắt đầu tìm hiểu. Chính mẫu nam cũng khẳng định mình chưa có bạn gái.

 

anhnonglamtieutrach3.jpeg/
 

Lâm Tiểu Trạch, tên thật là Lâm Hiểu Đình. Cô là hot girl nổi tiếng mạng xã hội và sở hữu riêng cho mình thương hiệu thời trang, kinh doanh vô cùng phát đạt trên Taobao. Gần đây, cô nhận được nhiều sự yêu thích khi tham gia show ăn khách Thanh xuân có bạn 2.

 

anhnonglamtieutrach1.png/
 

Lâm Tiểu Trạch cũng vướng nhiều thị phi. Cô từng bị cáo buộc “vay mượn ý tưởng” cho thương hiệu thời trang của mình và ăn cắp thiết kế logo của một brand thời trang Hàn Quốc. Không những thế, người đẹp sinh năm 1995 còn bị tố sao chép vũ đạo từ một biên đạo nhảy khác ở Trung Quốc ở Thanh xuân có bạn 2.

Jenny/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm