April 19, 2024, 1:28 pm

Mỹ nhân Trung Quốc Cúc Tịnh Y mặc đồ nhái hàng hiệu

Tin tức xoay quanh chuyện Cúc Tịnh Y mặc đồ nhái đang được lan truyền rộng rãi. Nhiều người chê cười nữ nghệ sĩ vì dám diện trang phục cẩu thả đi sự kiện.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đây ít hôm, Cúc Tịnh Y trở thành tâm điểm khi tham dự đêm hội Đằng Tấn. Cô được khen ngợi là nổi bật trong bộ váy cut-out đen, khoe vòng eo nhỏ nhắn. Tuy nhiên, sau đó, dân mạng lại phát hiện nữ diễn viên mặc trang phục, phụ kiện nhái hàng hiệu.

 

mynutrungquocmacdonhaidisukien5.jpg/
 
mynutrungquocmacdonhaidisukien4.jpg/
 

Cụ thể, chiếc váy của Cúc Tịnh Y giống một thiết kế của thương hiệu Miu Miu. Người hâm mộ đoán ê-kíp của cô đã chỉnh sửa một số chỗ để tạo nét khác biệt, phù hợp với hình thể hơn.

 

Song, chính tài khoản chính thức của Miu Miu phủ nhận việc chỉnh sửa váy cho người đẹp 9x và khẳng định sản phẩm của họ là hàng gốc. Điều này có nghĩa là thương hiệu đang ám chỉ ngôi sao phim Thư sinh xinh đẹp mặc hàng nhái, không phải do hãng tài trợ.

 

mynutrungquocmacdonhaidisukien11.jpg/
 
mynutrungquocmacdonhaidisukien10.jpg/
 
mynutrungquocmacdonhaidisukien9.jpg/
 
mynutrungquocmacdonhaidisukien8.jpg/
 

Chưa hết, nhiều người còn phát hiện trang phục của Cúc Tịnh Y bị cắt may cẩu thả, lộ rõ đường chỉ. Những chi tiết mà sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng sẽ không mắc những lỗi.

 

mynutrungquocmacdonhaidisukien7.jpg/
 
mynutrungquocmacdonhaidisukien2.jpg/
 

Netizen xứ Trung chê cười Cúc Tịnh Y là sao nữ nổi tiếng nhưng diện hàng nhái, giống đồ của các trang bán hàng online. Việc này có thể khiến cô bị mất hình tượng trong mắt các nhãn hàng nổi tiếng. Còn về phía người hâm mộ cô thì lại quay sang chỉ trích công ty quản lý, stylist vì đã quá keo kiệt, chọn hàng nhái để nữ idol mặc trong một sự kiện lớn.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm