April 29, 2024, 11:42 pm

Mỹ nam phim ‘Attack on Titan’ qua đời ở tuổi 30

Chiều 18/7, tin tức Miura Haruma qua đời tại nhà riêng khiến dư luận bàng hoàng. Nguyên nhân tử vong của nam diễn viên vẫn đang được làm rõ, nhưng nhiều bên đang nghiêng về giả thuyết tự sát.

Có thể bạn quan tâm:

Theo các cơ quan truyền thông Nhật Bản, Miura Haruma được tìm thấy trong tình trạng treo cổ ở nhà riêng tại Minato, Tokyo vào lúc 13h ngày 18/7. Cảnh sát nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện gần đó nhưng đã quá muộn.

 

Bác sĩ xác nhận nam diễn viên đã qua đời từ trước khi vào viện. Lý do tử vong của Miura Haruma đang được làm rõ, nhiều khả năng anh tự tử.

 

namthannnhatbanquadoi2.jpeg/
 

Trước đó, theo kế hoạch, Miura Haruma có một sự kiện vào ngày 18/7, nhưng anh không xuất hiện. Một nhân viên đã đến nhà và phát hiện nam nghệ sĩ đang trong tư thế treo cổ.

 

Sự ra đi của anh khiến người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng. Bởi Miura Haruma được biết đến là người lạc quan, vui vẻ. Thậm chí cách đây chỉ ít ngày, anh còn đăng dòng trạng thái trên Weibo thông báo với các fan bộ phim mới của anh mang tên Sự bắt đầu của tình yêu sẽ lên sóng vào thời gian tới.

 

namthannnhatbanquadoi4.jpeg/
 

Năm 2018, diễn viên Cô giáo găng tơ đến Việt Nam và chụp hình lưu niệm ở khu trung tâm TP.HCM. Miura Haruma từng chia sẻ anh dễ dàng làm quen với khí hậu ở Việt Nam. Anh cho biết đi xe máy và đi bộ qua đường là một trải nghiệm thú vị khi đến đây.

 

namthannnhatbanquadoi3.jpeg/
 

Sinh năm 1990, Miura Haruma tham gia diễn xuất từ sớm trong phim Nairu vào năm 1999. Sau đó, sự nghiệp điện ảnh của anh bắt đầu khởi sắc khi đóng chính nhiều bộ phim truyền hình như Kimi Ni Todoke, Last Cinderalla, Attack On Titan… Miura Haruma cũng là nam thần thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc châu Á.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm