April 20, 2024, 7:20 pm

Mỹ nam Lucas bị ba cô gái tố lăng nhăng

Nam ca sĩ Lucas - thành viên nhóm NCT U và WayV - liên tiếp bị 3 fan nữ tố bắt cá nhiều tay trong thời gian ngắn.

Có thể bạn quan tâm:

Mọi chuyện bắt nguồn từ ngày 23/8, một cô gái tại Hàn Quốc khẳng định Lucas hẹn hò với mình và đưa ra chứng cứ là các tin nhắn trò chuyện. Đến ngày 24/8, một cô gái khác tung ảnh giường chiếu cùng Lucas, khẳng định bị nam ca sĩ lừa dối.

 

lucasphot6.jpg/
 

Theo chia sẻ từ cô này, họ quen nhau vào năm 2019. Tuy nhiên sau đó cả hai chia tay. Khoảng một tháng sau, Lucas liên lạc lại và yêu cầu trở thành "bạn bè thân mật", vẫn có quan hệ tình dục nhưng không phải là người yêu. Ngoài ra, Lucas còn yêu cầu mỗi lần hẹn hò sẽ gặp ở nhà của fan nữ, các chi phí sẽ do người này chi trả.

 

Theo chia sẻ của cô gái, trong một lần cô chỉ trích Lucas chưa từng cảm ơn mình, anh nói: "Em đáng ghét giống fan". Cô gái thứ ba cũng đưa ra bằng chứng là tin nhắn Lucas đã hẹn mình ở khách sạn, sau đó phát sinh quan hệ. Lucas còn bị tố nhiều lần yêu cầu fan mua quần áo, đồ dùng cho mình.

 

lucasphot3.jpg/
 

Đáng chú ý, cả ba cô gái đều tố Lucas thường xuyên nói xấu thành viên trong nhóm vô dụng, than vãn bị đối xử bất công, khả năng kinh tế không tốt, có thái độ tự cao tự đại… Bên cạnh đó, điểm chung của cả ba cô gái đều từ fan “thăng chức” thành bạn gái của nam thần tượng. Cả ba đều khẳng định chính Lucas là bên chủ động hẹn hò và vòi vĩnh quà cáp đắt tiền từ đầu đến cuối.

 

Ngoài ra, A, B và C cũng có bằng chứng là ảnh nam ca sĩ, voice chat, ảnh chụp màn hình cùng lịch sử tin nhắn. Chưa hết, còn có một dân mạng tự nhận là bạn trai cũ của Lucas, ám chỉ nam ca sĩ không ít lần dây dưa qua lại dù đã trở thành ngôi sao Kpop.

 

lucasphot7.jpg/
 

Tính đến chiều 25/8, Lucas và công ty quản lý SM Entertainment đều chưa phản hồi trước loạt tin tố cáo từ ba cô gái và một chàng trai bí ẩn. Tuy nhiên, hoạt động phát hành MV Jalapeno vào ngày 25/8 đã bị hủy bỏ. Còn người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng và tuyên bố thoát khỏi fandom.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm