March 28, 2024, 10:59 pm

Á Hậu Phương Anh đầy lôi cuốn trong bộ ảnh mới khiến fan hâm mộ trầm trồ

Xuất hiện với hình ảnh khác lạ trong bộ ảnh nghệ thuật, Á Hậu Phương Anh khéo léo lồng ghép thông điệp chiến thắng đại dịch Covid-19 đầy tinh tế!

Có thể bạn quan tâm: 

Đăng quang ngôi vị Á Hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam 2020, Phương Anh luôn xây dựng cho mình hình ảnh một nàng Hậu với sự chuẩn mực và nhan sắc ngọt ngào. Mỗi khi nhắc đến người đẹp này, người hâm mộ không chỉ nghĩ ngay đến hình ảnh một nàng Hậu trí tuệ mà còn bởi những hành động nhân văn của cô nàng.

 

Vừa qua, nàng Hậu đã đăng tải bộ ảnh với tạo hình vô cùng lạ mắt đã được cô và ekip thực hiện trước đó khiến ai nấy ngạc nhiên. Vẻ ngoài cá tính khác xa với hình ảnh ngọt ngào thường thấy của Phương Anh đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Nhưng chưa dừng lại ở đó, lồng ghép vào từng concept của bộ ảnh chính là những thông điệp sâu sắc mà Á Hậu muốn gửi gắm đến cộng đồng.

 

A
 
A
 
A
 

Đi qua từng bức ảnh, Phương Anh không chỉ khiến fan hâm mộ trầm trồ vì ý tưởng độc đáo mà còn khiến họ có suy nghĩ sâu xa về cuộc sống hậu Covid-19. Hình ảnh của “lá chắn"- chiếc khẩu trang không chỉ trở thành điểm nhấn của bộ ảnh mà còn đem đến một “ẩn ý" về những gì chúng ta đã phải trải qua.

 

Không những đẹp mỹ mãn trong từng khung hình, những lời nhắn gửi về thông điệp cùng nhau chiến thắng đại dịch Covid-19 của nàng Hậu đã khiến cho bộ ảnh lần này trở thành một đề tài đáng khen ngợi. Và điều này lại một lần chứng minh cho fan yêu sắc đẹp thấy rằng vẻ đẹp trí tuệ của “Á Hậu học giỏi" quả nhiên rất đáng nể phục!

 

A
 
A
 

Giữa khoảng thời gian đặc biệt này, để có thể đem lại một nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng cùng nhau vượt qua thử thách của đại dịch, bộ ảnh nghệ thuật được nàng Á Hậu đăng tải với những chia sẻ rằng: “Đại dịch Covid-19 đã thay đổi cách chúng ta sống và tương tác với những người xung quanh. Cuộc sống của chúng ta dễ gặp hiểm nguy chỉ với một cái chạm, vì những ngày này một cái chạm có thể mang nguy cơ mầm bệnh. Cho nên vì vậy, chúng ta cần phải tạo ra một khiên chắn bảo vệ sức khỏe chúng ta và gia đình bạn bè. Nhưng chúng ta không bao giờ đơn độc trong cuộc chiến này. Cùng với nhau, chúng ta có thể chống chọi nó. Đeo khẩu trang, khử khuẩn, tuân thủ những quy định phòng chống dịch,... những hành động tuy nhỏ này lại có thể tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn đang chờ đón mọi người. Cuộc đấu tranh chống chọi Covid-19 là một hành trình dài, nhưng chúng ta đã đi được tới đây. Chúng ta đã, đang và sẽ chiến thắng đại dịch”.

 

A
 
A
 
A
 

Trong những ngày vừa qua, Phương Anh là một trong những nàng Hậu tích cực tham gia các chiến dịch cộng đồng nhằm hỗ trợ người dân khó khăn đang gồng mình vì dịch bệnh. Không những thế, nàng Hậu còn trở thành một hậu phương vững chắc cho lực lượng chiến sĩ tuyến đầu chống dịch khi hăng say với các công tác thiện nguyện. Với sứ mệnh cũng như những cống hiến này của người đẹp, Phương Anh đã góp phần lan toả lòng nhân ái và tinh thần lạc quan để cộng đồng cùng nhau chiến thắng dịch bệnh và san sẻ được phần nào sự vất vả với những mảnh đời gặp khó khăn trong thời điểm hiện tại.

 

A
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

Art Director / Photographer:  Thảo

 

 


Có thể bạn quan tâm