April 25, 2024, 3:41 pm

Mỹ nam Cha Eun Woo mặc váy xuất hiện trên bìa tạp chí

Nam thần nhóm Astro gây bất ngờ khi xuất hiện với các mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của Burberry.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc giới thiệu Cha Eun Woo là gương mặt ảnh bìa cho ấn phẩm số tháng 10. Nam ca sĩ diện các thiết kế của nhà mốt Burberry, trong đó đặc biệt nhất là mẫu váy liền thân xếp ly màu đen thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

 

cha1.jpg/
 

Được biết, mẫu váy đen xếp ly là thiết kế nằm trong bộ sưu tập thời trang nam mùa thu - đông 2021 của Burberry. Thông qua bộ sưu tập với các mẫu váy dành cho nam, thương hiệu nước Anh muốn ''thách thức và tái tạo truyền thống một cách tinh tế, đồng thời mời gọi sự tự do ngôn luận".

 

cha2.jpg/
 

Hiện nay, việc nam giới mặc váy không còn là chuyện hiếm trong thế giới thời trang. Nhà thiết kế Jean Paul Gaultier đã giới thiệu váy dành cho nam từ những năm 1990. Các thần tượng K-pop nổi tiếng là những người tiên phong với style này. Họ không ngại thách thức những giới hạn về thời trang.

 

cha3.jpg/
 

Ngoài Cha Eun Woo, G-Dragon, Key và Taemin (SHINee), Sehun và Kai (EXO), BTS từng gây ấn tượng mạnh khi phối đồ với váy. Sehun và Kai nhiều lần mặc váy trong các bộ ảnh của một số tạp chí như Dazed, Esquire, L'Officiel Hommes.

 

cha4.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm