April 25, 2024, 11:51 am

MV "Đom Đóm" vừa ra mắt, Jack tiếp tục là ca sĩ có MV đạt triệu views trong thời gian ngắn nhất

Ngày 26/12, Jack chính thức ra mắt “bom tấn" được chờ đợi nhất trong tháng 12/2020 - MV Đom Đóm. Bản demo Đom Đóm đã từng cán mốc hơn 24 triệu lượt xem trên YouTube dù độ dài chưa đến 50 giây. Đặc biệt khi kết hợp với cách hát luyến láy đặc trưng của Jack, Đom Đóm trở thành một khúc ballad dịu êm, lãng mạn và ngọt như mật. 

Có thể bạn quan tâm: 

Khi Jack xác nhận ra mắt phiên bản chính thức cho Đom Đóm thông qua teaser poster, không ít khán giả vừa tò mò Jack sẽ làm mới ca khúc này như thế nào. Và Jack - như mọi lần - đã không khiến khán thính giả thất vọng.

 

_VAA3668.JPG/
 

Sử dụng bản phối mới hơn để phù hợp với chất liệu Pop Ballad cũng như các tiết tấu được đẩy nhanh hơn nhằm mang đến sự bùng nổ cảm xúc cho người nghe, nhưng Đom Đóm vẫn đem lại sự quen thuộc khi giữ lại đúng những gì tinh hoa nhất của bản demo được fan yêu thích. 

 

_VAA3910.JPG/
 

Bên cạnh ra mắt ca khúc được rất nhiều fan mong chờ nhất, Jack còn quyết định “chiêu đãi” người hâm mộ đại tiệc hình ảnh mãn nhãn, mang màu sắc kỳ ảo. Nội dung giàu tính nhân văn ẩn chứa nhiều thông điệp về những rung động đầu đời, về ước mơ bảo vệ những cánh rừng xanh… được khắc hoạ tài tình dưới bàn tay của “đạo diễn hit triệu view” Nhu Đặng - cái tên đằng sau của loạt MV gây bão V-Pop.

 

Picture1
Chỉ sau 20 phút ra mắt, Đom Đóm đã thu được những thành tích đáng nể

 

“Thần rừng" Jack khiến khán giả đứng ngồi không yên với màn thăng hạng visual đáng kể của mình. Đặc biệt, mái tóc bạch kim kết hợp với mũ trùm của Jack càng khiến vẻ ngoài của giọng ca sinh 1997 trở nên cuốn hút. 

 

Chưa hết, Đom Đóm còn để lại ấn tượng đặc biệt với bối cảnh thiên nhiên hoành tráng. Theo Nhu Đặng, việc êkip lựa chọn quay nhiều ngày và dàn dựng công phu trong rừng nguyên sinh là để tạo nên một không khí cổ tích, huyền bí nhất cho nơi ở của “Thần rừng” Jack. 

 

_VAA4386.JPG/
 
_VAA5073-2.JPG/
 

Với MV lần này, Jack mong muốn lồng ghép 2 thông điệp gửi đến khán giả: Một là lan toả những hành động bảo vệ môi trường - “lá phổi xanh". Hai là thể hiện rõ nét nhất ý nghĩa của “đom đóm”. Đây là sinh vật dù bé nhỏ nhưng sẽ luôn tỏa sáng theo cách của mình và luôn đồng hành chân thật trên mọi bước đường của “Thần rừng” (Jack).

 

_VAA3918.JPG/
Ngọc Trân - nữ chính trong MV lần này cũng là một trong những yếu tố thu hút sự quan tâm của công chúng

 

Trong MV, nhân vật của Jack và Ngọc Trân đã có những rung động trong sáng từ lần gặp đầu tiên, với những khoảnh khắc ngọt ngào khiến người xem cảm giác hệt như mối tình đầu dễ thương mà ai cũng một lần trải qua.

 

Khi hoá thân vào nhân vật, cả hai đã mang đến những màn “phản ứng hoá học” thông qua ánh mắt dịu dàng dành cho nhau, những tương tác đáng yêu làm khán giả đồng cảm qua nhiều cung bậc, sắc thái của câu chuyện. Những biểu cảm tinh tế trong diễn xuất của Jack được người xem đặc biệt chú ý và tiếp tục có những đánh giá cao, kỳ vọng vào một dự án điện ảnh của chính anh trong thời gian tới.

 

_VAA4950.JPG/
 
_VAA5172.JPG/
 

“Đã là một năm thật nhiều cột mốc đáng nhớ với Jack, và MV Đom Đóm này chính là món quà mà Jack muốn gửi tới những người thân yêu luôn dõi theo và đồng hành cùng mình. Jack đã đặt vào đó thật nhiều tình cảm và hy vọng là bất cứ ai khi nghe cũng đều cảm nhận được điều ấy” - Giọng ca Hoa hải đường chia sẻ.

 

_VAA4071.JPG/
 

Với những tâm huyết, sự đầu tư lớn đặt vào MV Đom Đóm, Jack hi vọng đây là một món quà mang nhiều ý nghĩa tặng cộng đồng fan Đom Đóm cũng như các khán giả ủng hộ Jack.

 

MV Đom Đóm tạm khép lại hành trình 2020 đầy năng lượng, sáng tạo và nhiệt huyết tuôn trào của JACK, để mở ra những kỳ vọng cao hơn nữa trong năm tới.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm