April 25, 2024, 2:10 pm

MV parody "Duyên mình lỡ" bị gỡ khỏi Youtube, Huỳnh Lập bóng gió

Trên trang cá nhân, Huỳnh Lập đã có chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc phiên bản parody Duyên mình lỡ đình đám ngày nào "bốc hơi" trên YouTube.

Có thể bạn quan tâm:

Vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi hoang mang khi MV parody Duyên mình lỡ của Huỳnh Lập bỗng biến mất. Thậm chí, chính Huỳnh Lập còn tưởng chừng như YouTube "quét" nhầm sản phẩm của mình.

 

huynhlaphuongtramduyenminhlo1.PNG/
 

Tuy nhiên, hóa ra mọi chuyện lại lằng nhằng hơn thế. Tối 8/7, nam diễn viên đã gây chú ý cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Có thương nhau trong quá khứ thì cũng nên cho nhau "tờ giấy bản quyền" chứ để sau này "người thứ 3" chen vào thì 1 đồng cũng không được thiếu. Một bài học sâu sắc về những mối quan hệ tưởng chừng như thân thuộc nhưng cuối cùng cũng chỉ là đồng tiền. Lập xin nhận hết lỗi về bản thân mình và tự cho mình một bài học lớn về những mối quan hệ”.

 

Huỳnh Lâp còn đính kèm hashtag: #DuyenMinhLo #CauChuyenNho #BaiHocLon. Cũng ở dưới phần bình luận, Huỳnh Lập đã chia sẻ rõ ràng những gì đã xảy ra với sản phẩm của mình và vì sao nó lại "bốc hơi".

 

huynhlaphuongtramduyenminhlo7.jpg/
 
huynhlaphuongtramduyenminhlo2.jpg/
 

Cụ thể, Huỳnh Lập cho biết công ty Hồng Ân Entertainment là đơn vị nắm giữ bản quyền ca khúc Duyên mình lỡ của nhạc sĩ Tú Dưa cũng như việc nam nhạc sĩ đã bàn giao độc quyền cho công ty Hồng Ân Entertainent để làm việc bản quyền với các đối tác sử dụng ca khúc, trong đó có MV Duyên mình lỡ parody của Huỳnh Lập.

 

Ở thời điểm hiện tại, sản phẩm này đã bị công ty Hồng Ân gắn cờ và gửi công văn yêu cầu phía Huỳnh Lập đóng tiền bản quyền từ ngày up video -(thời gian này được nam diễn viên giải thích rằng trước cả ngày nhạc sĩ Tú Dưa bán bản quyền cho công ty Hồng Ân) và khi nào hoàn tất thanh toán video sẽ được đăng tải trở lại trên YouTube.

 

huynhlaphuongtramduyenminhlo4.jpg/
 
huynhlaphuongtramduyenminhlo5.jpg/
 

Sự việc này xảy ra không nằm trong tính toán của Huỳnh Lập vì anh cho biết đã từng xin phép Hương Tràm, nhạc sĩ Tú Dưa cũng như đạo diễn Kawaii Tuấn Anh làm MV parody Duyên mình lỡ tại ngay buổi họp báo của ca sĩ Hương Tràm và nhận được sự ủng hộ nhưng không có bất kỳ văn bản nào xác nhận bản quyền được sử dụng ca khúc này.

 

Kết quả đó chính là khi công ty Hồng Ân nắm giữ bản quyền thì đại diện nhạc sĩ Tú Dưa truy thu từ quá khứ, hiện tại và tương lai. Huỳnh Lập cũng khẳng định rằng công ty 17 Production và quản lý của anh đang hoàn tất toàn bộ số tiền mà công ty Hồng Ân yêu cầu để nhằm giữ lại sản phẩm từng được khán giả yêu quý.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm