April 26, 2024, 2:20 pm

Hoa hậu Colombia Daniella Álvarez khỏe mạnh sau 3 tuần cưa chân

Ngày 7/7, Hoa hậu Daniella Álvarez bất ngờ đăng tải video khiêu vũ sau 3 tuần phẫu thuật cưa chân.

Có thể bạn quan tâm:

Trên nền nhạc Besos de Coral, Daniella Álvarez được em trai Ricki bê đỡ, thực hiện những cú xoay nhẹ nhàng trong trạng thái tràn đầy sức sống.

 

Hoa hậu Clombia 2011 chia sẻ: "Trở lại nhịp sống thường nhật mà tôi yêu thích. Khó khăn chẳng là gì cả. Chúng ta phải sống thật kiên cường". Ở phần chú thích, cô để hashtag #enrumbatecondaniella (tạm dịch: hành trình của Daniella).

 

hoahaucuachan1.PNG/
 

Chứng kiến Daniella Álvarez gần như bình phục hoàn toàn sau biến cố mất đi một phần thân thể, cộng đồng mạng, đồng nghiệp và bạn bè gửi lời chúc mừng tới cô. Rất nhiều bình luận tỏ ra khâm phục tinh thần lạc quan, yêu đời và luôn nghĩ tích cực của cựu hoa hậu.

 

Theo chia sẻ, sức khỏe của Daniella Álvarez đã ổn. Cô bắt đầu tập đi đứng với một phần chân bị cưa, trước khi làm quen cùng chân giả trong thời gian tới.

 

hoahaucuachan5.jpg/
 
hoahaucuachan4.jpg/
 

Được biết, hồi tháng 6, Daniella Álvarez gặp biến chứng ở động mạch sau 4 cuộc phẫu thuật loại bỏ khối u trong ổ bụng. Các tĩnh mạnh của cô bị ngừng, máu không thể lưu thông xuống chân nên người đẹp buộc phải cưa chân trái.

 

Dù phải mất chân, Daniella Álvarez vẫn suy nghĩ tích cực: "Tôi muốn chia sẻ diện mạo mới của mình. Như trước đây, tôi vẫn yêu cơ thể này và cùng nó vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Nhờ sự che chở của Chúa, tôi biết mình sẽ làm được tất cả điều bản thân mong muốn".

 

hoahaucuachan3.jpg/
 

Sinh năm 1988, Daniella Álvarez cao 1,73 m và đại diện vùng Atlantico thi Hoa hậu Colombia 2011 rồi đăng quang ngôi vị cao nhất. Năm 2012, cô đến Las Vegas (Mỹ) thi Hoa hậu Hoàn Vũ nhưng không lọt vào bán kết.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm