April 17, 2024, 5:52 am

Mr Đàm chính thức công bố Live concert tiền tỷ

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức công bố thông tin Live concert mang tên “The Portrait” với sự góp mặt của Diva Hồng Nhung, ca sĩ Uyên Linh và nhóm nhạc OPlus sẽ được diễn ra vào ngày 02/10/2022 tại Meliá Hanoi. 

Có thể bạn quan tâm: 

Kết hợp với công nghệ mapping bàn tiệc đỉnh cao, Mr Đàm hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi được đắm mình trong không gian ngập tràn âm nhạc và ánh sáng độc đáo trong The Portrait Live concert. Sự góp mặt của những giọng ca đình đám Vbiz như Diva Hồng Nhung, Uyên Linh và OPlus Band khẳng định chất lượng nghệ thuật và âm nhạc đỉnh cao của chương trình.

 

Dam
 

Đây cũng là những nghệ sĩ chưa từng kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng trong bất kỳ sân khấu nào trước đó nên càng khiến khán giả càng thêm tò mò, liệu những cá tính âm nhạc này khi kết hợp với nhau sẽ bùng nổ đến mức nào?


Ca sĩ Uyên Linh hào hứng chia sẻ: “Nhiều người thắc mắc tại sao Uyên Linh lại quyết định tham gia vào concert của anh Hưng trong khi dòng nhạc của Linh và anh Hưng hơi khác nhau. Linh nghĩ rằng cái gì khác biệt, những điều trái dấu sẽ luôn tạo ra sự đặc biệt và kích thích khán giả”. 

 

Dam
 

Bên cạnh đó, Live Concert còn có sự tham gia của đạo diễn Vương Khang - “phù thủy dàn dựng” cho các chương trình âm nhạc hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trước đó, các chương trình nghệ thuật của Mr Đàm đều gắn liền với đạo diễn Trần Vi Mỹ. Sự thay đổi này hứa hẹn mang đến những màn biểu diễn mới mẻ, biến hóa khôn lường. 


Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay chi hàng tỷ đồng để đầu tư cho phần công nghệ của show diễn. Khán giả Hà Nội sẽ được Mr Đàm “chiêu đãi” 1 bàn tiệc thượng đỉnh với công nghệ mapping bàn tiệc hiện đại bậc nhất hiện nay,

 

Dam
 

“Qua rồi thời dùng tiền tỷ để nói về sự đầu tư của mình vì Hưng nghĩ bây giờ đó không phải là con số hiếm. Nhưng cái Hưng muốn nói ở đây là “cách chơi” của mình, phải có gì đó đặc biệt dành cho những người mua vé xem mình hát, mình tri ân họ bằng cách nào hấp dẫn nhất, xứng đáng nhất với số tiền họ bỏ ra. Việc kết hợp âm nhạc và công nghệ mapping này Hưng thấy thú vị, kích thích tất cả các giác quan của khán giả từ nghe đến nhìn, thậm chí Live Concert còn phục vụ tiệc thượng hạng dành cho các khán giả mua vé. Tức là Hưng muốn thỏa mãn tất cả các giác quan của khán giả khi đến thưởng thức concert lần này”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. 

 

Dam
 

Lần này, Mr Đàm sẽ đảm nhận luôn vai trò giám đốc âm nhạc cho Live Concert, với thông điệp cụ thể, rõ ràng của The Portrait, khán giả càng thêm mong đợi khi được hồi tưởng lại thanh xuân của chính mình trong những năm tháng rực rỡ của nam ca sĩ.

 

Từ niềm đam mê cháy bỏng những ngày đầu đi hát với Bên em là biền rộng, Giọt nắng bên thềm, Chia tay hoàng hôn, Mưa phi trường, Người về cuối phố… cho đến lúc vươn đến đỉnh cao sự nghiệp với những ca khúc bất hủ, gắn liền với thanh xuân của khán giả như Tiếng gió xôn xao, Say tình, Góc phố rêu xanh, Bình minh sẽ mang em đi… sau đó là những ca khúc bolero đình đám gắn liền với giọng ca Thương hoài ngàn năm và cuối cùng là những ca khúc về gia đình như Cha, Con yêu… Tất nhiên, không thể thiếu nhưng bản hit đình đám, được khán giả trẻ, nhất là các bạn genZ yêu thích như Hello, Em đổ anh chưa?, Anh lo cho em hết,

 

Dam
 

The Portrait Live concert chỉ giới hạn trong 600 khách mời với 4 hạng vé khác nhau: SUPER DIAMOND, DIAMOND, GOLD, SILVER. Trong đó, giá vé SUPER DIAMOND có mức giá cực “khủng” lên đến 14 triệu đồng. 3 hạng vé còn lại có giá vé lần lượt là 7 triệu, 5 triệu và 3 triệu. Đây là mức giá khá “chát” so với các liveshow của đồng nghiệp nhưng Mr Đàm vẫn tự tin vào khả năng bán vé của mình. “Hưng biết khán giả của mình có ‘lực’ tới đâu và những gì Hưng mang lại cho khán giả hoàn toàn tương xứng với những gì quý vị bỏ ra". 

 

Dam
 

Được biết, The Portrait Live concert sẽ chính thức mở bán vé sớm trong thời gian tới, dự kiến từ 19/8/2022, khán giả có thể pre-order theo hướng dẫn để có thể sở hữu những tấm vé đầu tiên của concert.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm