April 29, 2024, 4:08 am

Minh Tú xúc động diện lại bộ áo dài từng thắng giải Trang phục dân tộc tại quốc tế

Sau 5 năm, Minh Tú lần đầu diện bộ áo dài "Con rồng cháu tiên", bộ trang phục từng được Minh Tú mang tới Ba Lan dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Có thể bạn quan tâm: 

Trên thảm đỏ đêm thi Trang phục Dân tộc của cuộc thi Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2023, Minh Tú với cương vị là giám khảo cuộc thi đã có mặt tại sự kiện và diện bộ áo dài đẹp mắt.

 

Sự xuất hiện của Minh Tú với bộ trang phục đầy ý nghĩa, sang trọng và kín đáo đã được cộng đồng fan sắc đẹp hào hứng chia sẻ khắp các nền tảng mạng xã hôị. Đây là lần đầu tiên các fan sắc đẹp có dịp tận mắt chiêm ngưỡng bộ trang phục đẹp mắt này.

 

Minh
 
Minh
 

Đây là bộ trang phục áo dài của NTK Đinh Văn Thơ thực hiện. 5 năm trước, Minh Tú cũng đã làm rạng danh và nung nấu thêm lòng tự hào dân tộc khi bộ áo dài này đã thắng giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất", cùng với 9 bộ trang phục các nước khác.

 

Chia sẻ với truyền thông, Minh Tú không giấu được sự xúc động bởi đây là dịp hiếm hoi cô diện áo dài truyền thống, lại là bộ trang phục từng giúp cô toả sáng tại đấu trường sắc đẹp thế giới. Chính vì thế, khi được các fan hâm mộ bày tỏ mong ước có dịp thấy Minh Tú diện lại bộ trang phục đẹp mắt này, cô đã chiều lòng fan bằng sự xuất hiện rất đặc biệt vừa qua.

 

Minh
 
Minh
 

"Tôi còn giữ chiếc sash Best National Costume" mà ban tổ chức đã trao tặng, đó là một kỉ niệm thanh xuân rất đặc biệt của Minh Tú, với chiếc áo dài dân tộc. 5 năm trôi qua, chiếc áo dài vẫn có sức hút với các bạn trẻ, nên  Minh Tú hi vọng các bạn trẻ cũng sẽ yêu mến chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam....", cô nói. 

 

Sau 5 năm diện lại áo dài này, Minh Tú nhận nhiều lời khen với vẻ đẹp đằm thắm và đầy cuốn hút. Minh Tú là giám khảo chính thức tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023.

San San/Theo Văn Nghệ

Photo: Windy Nguyen


Có thể bạn quan tâm