March 29, 2024, 2:36 am

Minh Hằng tiết lộ bí mật trước thềm đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Minh Hằng vừa có những chia sẻ thú vị trước thềm lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú, cặp đôi hot nhất Vbiz trong tháng 10 này.

Có thể bạn quan tâm:

Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt khi có nhiều năm gắn bó bền bỉ bên nhau. Sắp tới đây vào ngày 10/10, cả hai sẽ chính thức "về chung một nhà" bằng lễ cưới sang trọng được tổ chức ở Phan Thiết.

 

AnyConv.com__nhi1
 

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Minh Hằng cũng có những chia sẻ thú vị trước thềm lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Còn nhớ vào lễ cưới hồi tháng 6 của Minh Hằng, chính Diệu Nhi là người bắt được hoa cưới. Thế nên Minh Hằng không khỏi bất ngờ khi "đàn em" sẽ lên xe hoa vào tháng 10 tới, chỉ 4 tháng sau khi bắt được hoa cưới.

 

AnyConv.com__nhi2
 

Minh Hằng chia sẻ: "Tôi rất vui khi có một sự trùng hợp tình cờ đến như thế. Tôi biết Diệu Nhi qua 'Bẫy Ngọt Ngào', thế nên khi Diệu Nhi gọi điện thoại để mời đám cưới tôi thì tôi đã chúc mừng ngay vì tôi biết Diệu Nhi là một cô gái sống rất tình cảm, vậy nên nếu có gia đình thì Diệu Nhi sẽ là người sống rất là vun vén cho gia đình của mình. Tôi cũng đang háo hức mong đợi để được đi đám cưới của Diệu Nhi".

 

AnyConv.com__nhi4
 

Minh Hằng cũng bất ngờ tiết lộ chưa từng gặp Anh Tú - ông xã tương lai của Diệu Nhi ở ngoài đời bao giờ. Tuy nhiên với tư cách là "đàn chị", là người đã bước vào hôn nhân, Minh Hằng mong Diệu Nhi sẽ là cô dâu đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời: "Tôi mong Diệu Nhi sẽ là một cô dâu xinh đẹp trong lễ cưới của mình".

 

hang
 

Nhã Phương - một người cũng khá thân thiết với Diệu Nhi cũng đã có những lời chúc, nhắn gửi đến cặp đôi trước ngày trọng đại. Nhã Phương bày tỏ: "Không thể ngờ có một ngày Diệu Nhi lên xe bông luôn đó mọi người, biết là sẽ có nhưng không nghĩ là nó sớm đến như thế. Không những thế Nhi đã cướp một nam thần của đời mình rồi, dù gì cũng chúc mừng Anh Tú nhe, hy vọng Anh Tú sẽ trở thành một Trường Giang thứ hai".

 

AnyConv.com__nhi3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm