March 28, 2024, 4:35 pm

Minh Hằng hóa thân thành nữ phóng viên trong “Kẻ săn tin”, gặp “kết đắng” vì mải mê “bóc phốt”

Tối 26/6, Minh Hằng chính thức ra mắt tập 1 web drama Kẻ săn tin trên kênh Youtube cá nhân. Bộ phim kể về nữ phóng viên Trần Khánh Hạ do cô thủ vai làm việc tại Tờ báo Thời son trẻ, mảng Hôn nhân - Gia đình, đặc biệt cô còn kiêm luôn cả những vụ “bóc phốt” ngoại tình. Không chỉ cực “nhạy” với tin tức mà Khánh Hạ còn được trang bị nhiều kỹ năng như một điệp viên thực thụ như cải trang, leo trèo, đột nhập vào những nơi có “tin hot” đang chờ đợi. 

Có thể bạn quan tâm: 

Mở đầu tập 1 là cảnh Khánh Hạ lái Jetski cực ngầu trên biển để thực hiện phi vụ theo dõi một đại gia nổi tiếng ngoại tình. Mọi việc diễn ra trót lọt dù khắp nơi được bố trí vệ sĩ dày đặc, cô nàng thành công mang được tin tức về. Bên cạnh công việc khá mạo hiểm, Khánh Hạ có cuộc sống êm đềm bên cạnh cô bạn thân Nhã Lan (Khả Ngân). Cả hai chơi thân với nhau từ bé, trái ngược với sự nóng nảy của Khánh Hạ, tính tình Nhã Lan hiền lành dù là cao thủ boxing.

 

DSC01766.jpg/
 
IMG_7150.jpg/
 

Tưởng phi vụ bắt “ngoại tình” đầu phim đã kết thúc thành công nhưng hôm sau vị đại gia kia tìm đến tòa soạn để đe dọa tổng biên tập, thế là Khánh Hạ tưởng lập được chiến công thật ra lại là nhận một vé sa thải ngay lập tức. Sau đó, người vợ thứ 8 của ông ta (Mai Ngô) cũng tìm đến tận tòa soạn “hành hung” chồng khiến khung cảnh càng thêm hỗn loạn. Khánh Hạ quá chán nản nên rời đi, không tiếc nuối gì trước một nơi như thế vì tự tin với bản lĩnh của mình có thể dễ dàng tìm được vị trí khác tốt hơn.

 

DSC02057
 
DSC04446.jpg/
 

Do thế lực của vị đại gia kia quá lớn nên cô liên tục bị từ chối hồ sơ tại nhiều nơi, may mắn cuối cùng có một tòa soạn tên gọi The Mix đã gửi thư mời Khánh Hạ đến phỏng vấn. Bước vào một nơi khá kỳ quái cùng ông sếp Trương Chi (Trương Thanh Long) có tính tình tưng tửng, lại là nhân viên duy nhất ở đó khiến cô muốn rời đi. Tuy nhiên mức lương và đãi ngộ hấp dẫn của The Mix đã giữ chân Khánh Hạ.

 

Đổi chỗ làm mới, cô cũng không còn làm mảng Hôn nhân - Gia đình sở trường nữa mà chuyển sang “hít hà” drama showbiz với nhiệm vụ đầu tiên cũng gian truân không kém những vụ trước đây cô từng theo đuổi.

 

IMG_7171
 
IMG_9705.jpg/
 

Để trà trộn vào một buổi đấu giá từ thiện quy tụ nhiều nghệ sĩ như Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, UNI5,... và lấy tin độc quyền từ ngôi sao hàng đầu Tùng Sơn (Xuân Phúc), Trương Chi lên kế hoạch giả dạng bảo vệ cúp cầu dao điện để Khánh Hạ tranh thủ thôi miên Tùng Sơn. Plan A thất bại do trang phục không ăn nhập, Khánh Hạ vô tình nhìn thấy Alexander Xìn (Trấn Thành) xử lý một vị khách không mời cải trang dự tiệc (Minh Dự) nên liền chớp cơ hội ngỏ lời hợp tác để cùng vào sự kiện. 

 

DSC02087.jpg/
 
IMG_9822
 

Sau khi may mắn được Tùng Sơn hộ tống qua mặt Alexander Xìn tiến vào bên trong, Khánh Hạ cũng có cơ hội thôi miên anh khi Trương Chi hoàn thành nhiệm vụ ngắt cầu dao điện.

 

Tập 1 kết thúc trong cảnh hỗn loạn sau lời trấn an của Alexander Xìn về việc có thể sự kiện bị đặt bom. Chưa hết suy đoán chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo tại sự kiện đấu giá đó thì Kẻ săn tin tiếp tục tung ra “nhá hàng” tập 2 với một pha truy đuổi trong khu chợ cũ, hứa hẹn mở ra những tình tiết “nặng ký” hơn của câu chuyện.

 

IMG_2505.jpg/
 
IMG_9794
 

Tập 2 Kẻ săn tin sẽ chính thức lên sóng vào ngày 3/7 trên kênh Youtube chính thức của Minh Hằng.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm