April 25, 2024, 11:51 pm

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dành cho nhau những lời ngọt ngào nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến mọi người tan chảy vì sự lãng mạn và những lời ngọt ngào cặp đôi dành cho nhau đúng ngày kỷ niệm 3 năm yêu nhau. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trong khi "nữ hoàng giải trí" đăng tải lá thư tình viết tay với những lời ngọt ngào của Kim Lý dành cho bạn gái thì nam diễn viên lại đăng tải hình ảnh nhí nhố vui vẻ của cặp đôi kèm lời nhắn nhủ " 3 year Em yêu! Let's continue laughing and growwing old together. Love you my queen". (Tạm dịch là Đã 3 năm em yêu. Hãy tiếp tục cười và già đi cùng nhau. Yêu em, nữ hoàng của anh". 

 

IMG_7349.PNG/
 

Trong lá thư tay lãng mạn, nam diễn viên cũng chia sẻ niềm vui và hạnh phúc khi họ đã có 3 năm bên nhau với nhiều niềm vui và nụ cười, nhiều nụ hôn và vòng tay ấm áp. Kim Lý đặc biệt nhắn nhủ "Chúng ta đã trở thành một gia đình" và mong muốn đi cùng Hồ Ngọc Hà đến cuối cuộc đời. "Nắm tay em trên quãng đường còn lại là tất cả cuộc sống của anh. Anh và em sẽ ở bên nhau mãi mãi, em nhé". Sự lãng mạn và ngọt ngào của Kim Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

hkim
 

Không kém phần ngọt ngào của bạn trai, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải hình ảnh bạn trai lịch lãm trong bộ vest trắng. Dù không ngôn tình lãng mạn như bạn trai, Hà Hồ chỉ chia sẻ đơn giản nhưng đủ cho mọi người thấy hạnh phúc của mình  "Ba năm thấy nhanh chứ chẳng dài, vì mình vui nên thấy cái gì cũng nhanh, 1 tháng mà buồn thì cũng la dài. Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu. Vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cám ơn anh".

 

IMG_7346
 
IMG_7347
 

Rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi đến cặp đôi và mong chờ một đám cưới sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có tình cảm với nhau từ khi hợp tác cùng nhau trong MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà.

 

Sau khi công khai tình cảm, Kim Lý luôn đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong những sự kiện cũng như hoạt động trong cuộc sống của "nữ hoang giải trí". Nam diễn viên có mối quan hệ thân thiết và rất gắn bó với gia đình Hà Hồ cũng như cậu bé Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà.

 

IMG_7351.JPG/
 
IMG_7352
 

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà dính tin đồn mang bầu song thai cùng Kim Lý. Tuy không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, nhưng sự im lặng của "nữ hoàng giải trí" cùng những động thái của cặp đôi cho đến ngày hôm nay như ngầm khẳng định lời đồn là đúng sự thật và đám cưới có lẽ sẽ đến trong một ngày không xa. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm