March 29, 2024, 4:51 pm

Minh Hằng đáp trả chuyện 'dao kéo', tiết lộ tính cách Phạm Quỳnh Anh

Trên thanh công cụ hỏi đáp của mạng xã hội, Minh Hằng đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan đến bản thân cũng như bạn bè của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Ai nấy đều biết Minh Hằng và Phạm Quỳnh Anh là thành viên của ''gia đình văn hóa'' - nhóm bạn thân toàn những nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz. Vì thế cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau với những hình ảnh cực kì thân thiết. Thỉnh thoảng cả hai cũng đăng tải những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp với thần thái tươi tắn và vui vẻ bên nhau khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

 

pqa.jpeg/
 

Mới đây, Minh Hằng mở mục hỏi đáp giao lưu với khán giả, khi nhận được câu hỏi liên quan đến Phạm Quỳnh Anh: "Chị chơi cùng chị Phạm Quỳnh Anh, chị cảm thấy chị ấy như thế nào ạ", Minh Hằng thẳng thắn: "Chị ấy rất nhu mì và chịu đựng nhất nhóm".

 

hang
 

Chưa hết, có người còn không ngại hỏi thẳng chuyện Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ: "Chị có nâng mũi không chị?", người đẹp đã không ngần ngại trả lời: "Không có nha em ơi". Đồng thời, cô nàng cũng đưa tay lên chiếc mũi và di chuyển qua lại để chứng minh rằng mình không hề nâng mũi như tin đồn.

 

mh1
 

Trong chuyên mục Q&A lần này, giọng ca Sắc môi em hồng không quên khoe trang phục trong dự án phim đang diễn ra và nhiều chia sẻ khác.

 

mh2
 
hang1
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm