March 29, 2024, 9:04 am

Minh Hằng chạy bộ, ngã từ xe bus xuống đất nhiều lần trong hậu trường "Kẻ săn tin"

Trong clip hậu trường tập 3 Kẻ săn tin, ekip Minh Hằng hé lộ lực lượng hùng hậu được huy động để thực hiện những phân đoạn rượt đuổi gay cấn.

Có thể bạn quan tâm: 

Để có được cảnh quay hoàn hảo nhất, đoàn đã phải di chuyển xuống Bình Dương để tìm một cung đường thật thông thoáng và xin phép để được quay tại đây. Ở tập 3, nữ diễn viên phải dùng đến 2 chiếc ducati, 1 xe 7 chỗ, 1 xe bus, 1 xe bán tải và 1 flycam để hoàn thành phần rượt đuổi.

 

DSC02806.JPG/
 
DSC02880.JPG/
 
IMG_0813.JPG/
Để tiết kiệm thời gian quay và set up máy móc, Minh Hằng quyết định sử dụng 2 chiếc ducatiđể tiện việc trao đổi và giữ đúng tiến độ của đoàn

 

IMG_0894
2 chiếc xe đạo cụ này được chuyên chở bằng xe tải từ TP HCM về Bình Dương để đảm bảo độ an toàn


Những cảnh quay trong tập 3 như màn “đổi tài" khi motor đang chạy trên đường khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi nữ diễn viên thực hiện rất nhanh, chỉ tập 3 lần cô đã có thể hoàn thành. Riêng đoạn chạy bộ đuổi theo xe bus dưới cái nắng gay gắt thì lại tốn khá nhiều công sức của Minh Hằng khi cô phải chạy liên tục suốt hơn một tiếng đồng hồ.

 

IMG_0349.JPG/
 
IMG_0505.JPG/
Màn đu lên xe bus cũng khiến Minh Hằng “lên bờ xuống ruộng" vì té xuống nhiều lần đến bầm dập cả người

 

IMG_0488.JPG/
Không chỉ kiên quyết tự mình thực hiện hết tất cả các phân cảnh, nữ diễn viên còn đặt ra cho bản thân yêu cầu rất khắt khe, chính vì thế sau khi thực hiện xong pha rượt đuổi, đu người lên xe bus đó cả người Minh Hằng đều bầm dập, tuy vậy cô rất phấn khởi với thành quả của mình cùng ekip

 

Kết thúc tập 3 của Kẻ săn tin, tập 4 được hé lộ sẽ mở ra những ký ức ám ảnh Khánh Hạ cũng như hành trình giải cứu con tin của cô cùng Thiên Quân.

DSC04014.JPG/
 
IMG_0366.JPG/
 

Những màn đụng độ gay cấn sẽ lên sóng vào 20h ngày 17/7 trên kênh Youtube chính thức của Minh Hằng.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm