April 28, 2024, 12:18 am

Midu và Quốc Trường gọi nhau là ''người ấy'' cực ngọt ngào

Mặc dù cả 2 chỉ thừa nhận là bạn bè nhưng lại liên tục ''thả thính'' ngọt lịm khiến fan không khỏi hoài nghi.

Có thể bạn quan tâm:

Quốc Trường và Midu là một trong những cặp đôi được fan "đẩy thuyền" nhiều nhất trong làng giải trí Việt. Cả hai nhiều lần công khai "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Dù vậy, cặp đôi vẫn một mực phủ nhận tin đồn tình cảm và khẳng định chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

 

Mới đây, Midu và Quốc Trường lại một lần nữa gây chú ý với màn tương tác cực ngọt ngào. Cụ thể, khi Midu đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, Quốc Trường đã ngay lập tức vào khen xinh. Đáng nói, cả hai còn công khai gọi nhau là "người ấy" khiến dân tình không khỏi xôn xao.

 

mi1
Midu khoe loạt ảnh xinh đẹp với nhan sắc trẻ trung, đầy sức sống

 

mi2
Quốc Trường liền bình luận khen Midu xinh và gọi cô là ''người ấy'', Midu cũng xưng với nam diễn viên là ''người ấy'' ngọt không kém

 

Chưa hết, trước đó Quốc Trường có đăng một bức ảnh tự sướng kèm chú thích thả thính sương sương: "Em ngủ dậy chưa? Vào bếp cùng anh nào!". Lập tức sau 3 phút, Midu đã có mặt và nhanh chóng đáp: "Có thể cho em ngủ thêm một chút không?".

 

Nam diễn viên Về nhà đi con cũng không thể làm lơ người đẹp mà đáp lại rằng: "Anh để sẵn bàn chải có kem rồi, khăn mới anh để ở bồn tắm luôn rồi đó". 

 

mi4
Quốc Trường thả thính sương sương trên trang cá nhân

 

mi5
Midu liền có mặt và bắt đầu màn tương tác ngọt lịm với nam diễn viên

 

Những lần tung thính mù mịt của Quốc Trường và Midu khiến cư dân mạng ''đứng ngồi không yên''. Nhiều người tự hỏi liệu có mối quan hệ đồng nghiệp nào mà đong đưa ngôn tình như họ? Từ đó, netizen cũng tranh thủ ''đẩy thuyền'' cho cặp trai xinh gái đẹp này về với nhau.

 

mi6.jpeg/
 
mi3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm