March 28, 2024, 7:25 pm

Mĩ nhân “Snowdrop” Kim Mi Soo qua đời

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Kim Mi Soo qua đời ở tuổi 31.

Có thể bạn quan tâm:

Theo nhiều nguồn tin cho biết, mĩ nhân phim Chào mẹ, tạm biệt (tựa gốc: Hi Bye, Mama!) qua đời và tang lễ của cô được tổ chức tại Nhà tang lễ Taeneung Sungsim. Cùng ngày sau khi sự việc xảy ra, công ty quản lý của nữ diễn viên đã lập tức xác nhận thông tin trên.

 

dummy
 

“Chúng tôi đau lòng thông báo rằng Kim Mi Soo thuộc công ty Landscape Entertainment đã đột ngột qua đời ngày 5-1. Gia đình cô ấy hiện đang rất đau lòng trước sự việc bất ngờ này. Chúng tôi mong rằng mọi người không nên tung tin đồn thất thiệt hay suy đoán để tang quyến - những người đang bàng hoàng, đau buồn có thể thành kính tưởng nhớ người đã khuất. Theo nguyện vọng của gia đình Kim Mi-soo, tang lễ sẽ được tổ chức lặng lẽ trong sự riêng tư. Hãy cùng cầu chúc cho Kim Mi Soo được an nghỉ. Một lần nữa, chúng tôi xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến người đã khuất”, đoạn thông cáo được công ty quản lý của nữ diễn viên đăng tải.

 

Diễn viên Kim Mi Soo được biết đến qua các bộ phim như Chào mẹ, tạm biệt (Hi Bye, Mama!), Hồ sơ y tá học đường (The School Nurse Files) Các tế bào của Yumi (Yumi’s Cells). Bộ phim gần đây nhất của cô là Snowdrop hiện vẫn đang được phát sóng.

 

1641368971-20220105-kimmisoo.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ

 

Có thể bạn quan tâm