April 23, 2024, 9:42 pm

Khởi tố thêm tội Giết người đối với nghi phạm đánh chết bé gái 8 tuổi

Cơ quan Cảnh sát điều tra điều tra Công an TP HCM quyết định khởi tố thêm tội danh "Giết người" đối với bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang, nghi phạm đánh chết bé gái 8 tuổi. Đồng thời, bố nạn nhân là ông Nguyễn Kim Trung Thái cũng bị điều tra 2 tội.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng ngày 5/1, 4 ngày sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ án từ phía Công an quận Bình Thạnh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM đã đưa ra quyết định khởi tố nghi phạm thêm tội danh "Giết người".

 

Theo đó, bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị khởi tố về tội "Hành hạ người khác" và "Giết người". Về phía ông Nguyễn Kim Trung Thái, ông bị khởi tố và bắt tạm giam về tội "Hành hạ người khác" và "Che giấu tội phạm". Đây là một vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

 

anh-chup-man-hinh-2021-12-30-luc-195648-164086903859658528261
 

Qua điều tra, phía cơ quan chức năng xác định ông Thái và bà Trang đã nhiều lần đánh đập, hành hạ, bắt bé làm việc nhà, thậm chí còn dùng gậy gỗ để “dạy dỗ” bé. Vào ngày 22/12/2021, bà Trang đã liên tục đánh đập bé bằng gậy gỗ dẫn đến việc bé tử vong vào cùng ngày hôm đó.

 

Đáng nói hơn là ông Thái đã chủ động xóa bỏ toàn bộ dữ liệu được camera ghi lại trong căn hộ. Tuy nhiên, cơ quan điều tra đã phục hồi lại được toàn bộ. Qua dữ liệu từ camera, ông Thái và người tình của mình chính thức bị khởi tố với các tội danh trên.

 

bi-can-trang-8651.jpeg/
 

Công an quận Bình Thạnh xác định bà Trang và ông Thái có dấu hiệu phạm tội "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người" hoặc "Giết người" nên đã chuyển hồ sơ vụ án cho Công an TP HCM điều tra theo thẩm quyền.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm