April 19, 2024, 4:03 pm

'Mẹ hai con' Sara Lưu tôn đường cong nóng bỏng cùng đầm xẻ bạo

Sau thời gian tạm ngừng nghệ thuật để tập trung vun vén hạnh phúc gia đình nhỏ, Sara Lưu dần quay trở lại đường đua showbiz Việt với nhiều hoạt động mới. Hơn một năm sau khi sinh đôi hai bé Mickey và Jerry, vợ kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh đã lấy lại thân hình thon gọn. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trong bộ ảnh thời trang mới thực hiện, nữ ca sĩ 9x diện loạt đầm dạ hội của NTK Đỗ Long, khoe khéo vóc dáng quyến rũ hút hồn chẳng kém thời son rỗi.

 

SaraLuu2.jpg/
 

Các trang phục được lấy cảm hứng từ hình tượng nữ thần với những khoảng hở táo bạo, tôn lên vòng một quyến rũ cùng đôi chân thon dài của người mặc. Sara Lưu khéo kết hợp cùng những bộ trang sức limited có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, làm nổi bật vẻ sang trọng.

 

SaraLuu3.jpg/
 
SaraLuu5.jpg/
 

Sara Lưu hoá nữ thần gợi cảm trong mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại Hy Lạp. Thiết kế có hai màu sắc chủ đạo là trắng ngọc trai và vàng đồng với phom dáng kiểu cổ yếm, khoét rộng hai bên eo, nhằm tôn lên vòng một sexy và vòng hai thon gọn. Phần chân váy gấp tạo nếp xẻ tà cao, tạo cảm giác đôi chân thêm thon dài.

 

Bộ đầm hở bạo giúp Sara Lưu chứng minh vóc dáng quyến rũ sau sinh đôi. Bà xã Dương Khắc Linh tiết lộ, để nhanh chóng lấy lại đường cong, cô tích cực sử dụng đai nịt bụng kết hợp cùng các phương pháp ăn uống healthy.

 

SaraLuu7
 
SaraLuu6
 

Với bộ đầm đen tạo phom độc đáo, Sara Lưu biến hóa với hình ảnh sang trọng, quyền lực. Chiếc váy được tạo kiểu xẻ tà cao "ngút ngàn", tôn vinh trọn vẹn đôi chân thon dài của người mặc. Thiết kế cúp ngực tạo điểm nhấn như đôi cánh, giúp bà mẹ hai con tôn vòng một sexy.

 

SaraLuu8.jpg/
Dù có tông đen một màu, chiếc váy không hề kém nổi bật. Để kết hợp cùng bộ đầm ấn tượng, Sara Lưu chọn kiểu tóc buộc cao mạnh mẽ cùng trang sức tối giản, tránh khiến tổng thể bị rườm rà

 

Chiếc đầm đỏ dáng đuôi cá tôn lên làn da trắng của bà mẹ hai con. Sara Lưu chứng minh khả năng biến hóa đa dạng, khi bí ẩn như nữ thần, khi quyền lực cùng đầm đen, khi lại ngọt ngào như đóa hồng cùng váy đỏ.

 

Thiết kế có phần quây ngang độc đáo cùng phần eo ôm sát body, giúp giọng ca Đừng như thói quen tạo đường cong đồng hồ cát. Kết hợp với kiểu tóc xoăn lượn sóng và đôi môi đỏ kiêu kỳ, Sara Lưu khoe nhan sắc ngày càng mặn mà, sắc sảo.
 

SaraLuu10.jpg/
 

Trước khi lập gia đình, Sara Lưu thường gắn bó cùng phong cách nhẹ nhàng, đơn giản. Sau khi sinh con, cô vẫn được ông xã Dương Khắc Linh ủng hộ việc theo đuổi nghệ thuật. Bà mẹ hai con cũng cho thấy sự trưởng thành trong phong cách bằng việc tích cực thử nghiệm nhiều style quyến rũ, đằm thắm hơn. 

 

SaraLuu12.jpg/
 

Hiện tại, Sara Lưu vẫn dành phần lớn thời gian trong ngày để chăm sóc, chơi đùa cùng hai con với ông xã. Từ khi có con, cuộc sống vợ chồng của cặp sao có thêm nhiều niềm vui, tiếng cười. Song song việc chăm con, Sara Lưu ấp ủ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới, đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ
Photo: Mon Trần 

 


Có thể bạn quan tâm