April 20, 2024, 6:39 am

Ali Hoàng Dương nổi loạn đập phá trong teaser nhá hàng MV mới

Mới đây, Ali Hoàng Dương bất ngờ công bố teaser MV Anh muốn xăm tên em, dự án đánh dấu màn tái xuất của anh sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng. Đoạn teaser dài gần 1 phút không hé lộ nhiều về chất nhạc của ca khúc mà chủ yếu gây ấn tượng bằng phần hình ảnh, xoay quanh Ali Hoàng Dương với những chuyển biến tâm lý đầy mâu thuẫn.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong teaser Anh muốn xăm tên em, nam ca sĩ nổi bật khi ngồi trên siêu xe cực ngầu sau đó cởi trần đập vỡ bức tường. Cảnh tượng Ali Hoàng Dương đập tường mang nhiều tầng ý nghĩa, không đơn giản chỉ là thể hiện sự phẫn nộ mà còn là cách để anh bày tỏ niềm mong mỏi phá bỏ giới hạn của bản thân trong cuộc sống lẫn sự nghiệp âm nhạc.

 

ALI0003.jpg/
 
ALI0027.jpg/
 

Anh muốn xăm tên em được xem là một sản phẩm cho thấy sự đầu tư của Ali Hoàng Dương. “Anh muốn xăm tên em được tôi cùng ê kíp chuẩn bị từ rất lâu. Từ phần nhạc đến MV đều được làm một cách chỉn chu nhất có thể. Đây cũng là một sản phẩm âm nhạc cho thấy Ali Hoàng Dương đã thật sự hoàn thiện hơn về mọi mặt. Tôi cũng muốn cho mọi người hiểu rằng Ali Hoàng Dương không ngại thử thách mà luôn muốn phá bỏ giới hạn của bản thân để đón nhận nhiều thách thức mới”, giọng ca 9X chia sẻ.  

 

ALI20051.jpg/
 
ALI20176.jpg/
 

Ngoài ra, Ali Hoàng Dương cũng tỏa sáng với phong cách thời trang thời thượng, chấp nhận đổi mới độc đáo để phù hợp với ý nghĩa Anh muốn xăm tên em. MV do Kiên Ứng của SpaceSpeakers làm đạo diễnsẽ phát hành vào ngày 13/11 tới.

 

ALI0045.jpg/
 
ALI0074.jpg/
 

Ali Hoàng Dương sinh năm 1996 và được biết đến nhờ chiến thắng ở chương trình Giọng hát Việt 2017. Nam ca sĩ nổi tiếng với chất giọng truyền cảm. Sau khi giành hạng nhất, Ali Hoàng Dương đẩy mạnh sự nghiệp âm nhạc với loạt hit Theo anh, Đường em đi anh sẽ đi ngược lại… và gần đây nhất là Cha già rồi đúng không – nhạc phim điện ảnh ăn khách Bố già của Trấn Thành.

 

ALI0054.jpg/
 
ALI0081.jpg/
 

Năm nay, Ali Hoàng Dương nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia show Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân và mới nhất là The Heroes. Tại hai chương trình này, Ali Hoàng Dương một lần nữa chứng minh giọng hát thu hút của mình. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm