May 5, 2024, 12:32 pm

Mâu Thủy, Thùy Dương đọ phong cách cá tính, ''chất chơi''

Sự kiện thời trang beU Fashion Runway quy tụ nhiều người mẫu, celeb hàng đầu – nơi sẽ vinh danh những người mẫu triển vọng cho làng thời trang Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Show thời trang beU Fashion Runway là nơi hội tụ các nhà thiết kế tài năng như Lý Giám Tiền, Võ Hoàng Long, Thảo Nguyễn và Long NG cùng nhiều người mẫu tên tuổi của làng mốt Việt.

 

ava1
Những nhân vật quan trọng của show diễn  (từ trái qua phải): người mẫu TyhD, Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, bà Trang Lê – Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế Thời trang Đông Nam Á, Người mẫu Mâu Thủy, Giám đốc sản xuất VNTM Ông Dương Tuấn Anh và người mẫu Quỳnh Anh


Mở đầu show diễn là bộ sưu tập đến từ NTK Lý Giám Tiền lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Đông – Tây cách tân tà áo dài cùng những items thời trang. Riêng với các thiết kế dành cho nam giới, Lý Giám Tiền đã thể hiện tinh thần khỏe khoắn, năng động khi kết hợp áo dài cùng những chiếc jacket cá tính.

 

thuy
Người mẫu Tùng Đỗ, Cao Lăm, Minh Luân trong những thiết kế nam của Nhà thiết kế Lý Giám Tiền

 

Riêng những thiết kế dành cho nữ, Lý Giám Tiền đã cách tân chiếc áo dài thông qua những chất liệu rất đặc biệt. BST được thể hiện bởi chính những học trò cưng của Á Quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh.

 

thuy
Người mẫu Giáng My, Mai Nhi, Quỳnh Như trong những thiết kế của Lý Giám Tiền

 

Tiếp theo đó, là BST đến từ Thủ khoa ngành Thiết kế Thời trang, khoa Mỹ thuật Công nghiệp đại học Kiến Trúc TP.HCM năm 2020 - Võ Hoàng Long. Trong BST lần này, Võ Hoàng Long mang đến những thiết kế lấy cảm hứng từ thảm họa biển cùng những tone màu nổi bật như: đỏ, đen, vàng.

 

thuy
Người mẫu Phương Vi, Trầm Thi và Sơn Ngọc Thảo vô cùng cá tính trong thiết kế của Võ Hoàng Long

 

Một trong những điểm nhấn của show diễn lần này, đó chính là BST của NTK Thảo Nguyễn với sự góp mặt của các người mẫu nhí vô cùng dễ thương. Đây chắc chắn sẽ là BST được ưa chuộng trong mùa xuân hè 2021.

 

thuy
Người mẫu Mỹ Uyên, Xuân Mai và Thúy An tinh tế trong trang phục của Happy Clothing by Thao Nguyen

 

Sắc trắng và những thiết kế vô cùng tinh tế là BST kết màn của NTK Long NG cùng sự thể hiện của các học trò cưng vô cùng xuất sắc của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy. BST đã khiến cho khán phòng nóng hơn khi được trình diễn trên nền nhạc MV mới phát hành của Mâu Thủy: Lion Pink.

 

thuy
Người mẫu Huyền Thương, Thùy Dương và Ngọc Hiếu sắc lạnh trong những thiết kế của Long NG

 

Ngoài ra, trong sự kiện lần này còn tìm kiếm ra những gương mặt đầy tiềm năng cho làng mẫu trong thời gian sắp tới. 

 

thuy
 
thuy
Gương mặt nữ xuất sắc nhất – Phan Thị Thảo Vân, Gương mặt nam xuất sắc nhất – Trương Hoài Đan, gương mặt triển vọng – Hoàng Châu Giáng My, Gương mặt nhí triển vọng – Nguyễn Nhật Ánh Minh

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm