April 19, 2024, 6:50 pm

Chi Pu trải lòng tâm sự với chính mình, Ngọc Trinh động viên ''đàn em''

Chi Pu bất ngờ đăng tải loạt ảnh gợi cảm ''hết nấc'' kèm dòng trạng thái đầy tâm trạng nói về những chiêm nghiệm cuộc sống của chính mình trong năm qua.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Chi Pu cập nhật loạt hình ảnh mới với phong cách gợi cảm hết chỗ chê. Cùng với đó là những dòng trạng thái đầy tâm sự về cuộc sống của nữ ca sĩ trong một năm qua.

 

Người đẹp viết: "Dear myself, Bây giờ là 11pm ngày 1.2.2021 và tôi quyết định viết cho chính mình một bức thư. Đúng! 2020 đã đánh gục tôi nhiều lần, có những lúc tôi tưởng chừng không thể gượng dậy, những giai đoạn khó khăn cứ nối tiếp nhau. Tôi đã rất mệt mỏi, rối loạn, cô đơn rồi trở nên trống rỗng.

 

IMG_4225.jpg/
 

Và rồi một ngày, tôi chắp tay và ngước lên trời, không mong ngày mai sẽ bình yên như ý, chỉ mong mình luôn đủ mạnh mẽ để bất ngờ nào đến cũng bình thản dang tay. Chắc hẳn những nỗi buồn vô tận tôi đang trải qua, là thông điệp gì đó mà ông trời đang muốn tôi đón nhận.

 

IMG_4226.jpg/
 

Có một người rất quan trọng trong cuộc đời tôi đã từng nói rằng: CHỈ CÓ AI ĐÃ TRẢI QUA NỖI ĐAU KHỔ TỘT CÙNG MỚI CÓ THỂ CẢM NHẬN ĐƯỢC HẠNH PHÚC TỘT CÙNG. 1 câu nói thức tỉnh tâm trí tôi. Nó thôi thúc tôi đối diện với nỗi buồn một cách bình thản nhất.

 

IMG_4227.jpg/
 

Tôi “tận hưởng” nó, lắng nghe nó, cảm nhận nó. Tôi chọn và làm theo những gì thâm tâm tôi mách bảo. Tôi cảm thấy được tự do trong chính nỗi buồn của mình. Và đó cũng là lúc tôi chạm được vào những góc khuất trong nội tâm, những nơi tôi chưa từng có cơ hội chạm tới.

 

IMG_4228
 

Mỗi tối trước khi đi ngủ, tôi chọn cách nhắm mắt lại, dọn dẹp trái tim mình. Những điều đã qua sẽ để nó trôi đi nhẹ nhàng. Dù hôm nay hay ngày mai có xảy ra những điều tồi tệ hơn nữa thì cũng sẽ chọn cách lắng nghe, cảm nhận nó một cách chân thành, chia sẻ những điều tốt đẹp nhất với thái độ can tâm tình nguyện, sống một cuộc đời an nhiên tự tại với mọi cảm xúc mà trái tim mình mong muốn.

 

IMG_4229.jpg/
 

Cảm ơn tất cả vì sau mọi thứ tôi hiểu bản thân mình nhiều hơn, dành thời gian để lắng nghe, biết cách trò chuyện với chính mình, cho bản thân những khoảng lặng để khóc, để buồn để rồi vụt sáng thăng hoa trong hạnh phúc bởi vài điều giản đơn trong cuộc sống.

 

Tôi - một cô gái sống với tinh thần tự do, mãnh liệt và chân thành. Tôi nhận ra mình đã rất hạnh phúc, cả trong chính nỗi buồn của mình".

 

IMG_4230
 

Có vẻ như lâu lắm rồi Chi Pu mới tâm trạng như vậy, qua dòng chia sẻ có thể thấy năm 2020 là một năm đầy khó khăn với nữ ca sĩ. Không rõ người đẹp đã trải qua chuyện gì nhưng từ những dòng tâm sự khán giả cảm nhận được một Chi Pu đã trưởng thành hơn, biết cách đối mặt và xử lí những điều không vui trong cuộc sống.

 

IMG_4231.jpg/
 

Ngay sau khi đọc được dòng cảm xúc từ người em thân thiết, Ngọc Trinh đã an ủi và động viên Chi Pu: "Cứ vậy em nhé. Có đau thương đến mấy điều em phải đối mặt vẫn chính là bản thân em. Cứ bình thản đối diện với tất cả những xáo trộn trên cuộc đời này".

 

trinh
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm