April 29, 2024, 9:21 pm

Mâu Thủy khoe ảnh được bạn trai cầu hôn

Mâu Thủy chính thức xác nhận đã được bạn trai cầu hôn, đám cưới sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Mâu Thủy đăng tải hình ảnh gây chú ý đó là là khoảnh khắc nàng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ được bạn trai cầu hôn.  Trong ảnh, Mâu Thủy diện trang phục đơn giản, gương mặt lộ rõ sự hạnh phúc. Cô hóm hỉnh viết kèm: "Ai bảo em không có chồng? Giờ đây đã có đừng hòng mà ganh".

 

AnyConv.com__mau-thuy-2.jpg/
 

Từ trước đến nay Mâu Thủy vốn kín tiếng chuyện tình cảm vì vậy lần công khai ảnh cầu hôn này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thích thú. Bên cạnh lời chúc mừng, ai nấy cũng tò mò về dung mạo bạn trai bí ẩn của chân dài làng mốt.

 

ava2
 

Dù Mâu Thủy chính thức xác nhận được cầu hôn tuy nhiên những thông tin về nửa kia vẫn được cô giấu kín. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè không khỏi "chấn động", gửi lời chúc mừng tới Mâu Thủy. Cô đã sắp hoàn thành lời hứa với Kim Duyên: Sẽ lấy chồng nếu đàn em lọt top 3 Miss Supranational 2022.

 

AnyConv.com__mau-thuy-lay-chong-4.jpg/
 
AnyConv.com__mau-thuy-lay-chong-2.jpg/
 

Mâu Thủy sinh năm 1992, được biết đến khi đoạt giải Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc.

 

AnyConv.com__mau-thuy-lay-chong-74.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm