April 27, 2024, 6:55 pm

Mẫu teen 17 tuổi xinh “cực cool" với thời trang street style ấn tượng

Xuất hiện tại hoạt động “The Best Street Style" của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Hạ Vi được dự đoán sẽ có tương lai đầy xán lạn trong nghề mẫu với kỹ năng catwalk và trình diễn trước ống kính như hiện tại.

Có thể bạn quan tâm: 

Hạ Vi là một mẫu nhí sinh năm 2006 với gương mặt lai Việt - Nga vô cùng nổi bật giữa dàn mẫu nhí. Với một gương mặt xinh đẹp, trong sáng cùng chiều cao vô cùng ấn tượng, Hạ Vi luôn là mẫu nhí được rất nhiều những nhãn hàng thời trang mời làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo. 

 

NEB_1043
 

Góc nghiêng cực Tây của Hạ Vi cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng giúp nàng mẫu teen xinh đẹp thu hút sự chú ý của khán giả trong hoạt động “The Best Street Style" của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2023. 

 

NEB_1096
Hạ Vi sở hữu một gương mặt mặt thanh tú, nụ cười trong sáng luôn gây ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi người

 

Hạ Vi còn được mệnh danh là “công chúa lai Tây”. Năm 2018, Hạ Vi đã rất may mắn khi được góp mặt trong cuộc thi Người mẫu thương hiệu cao cấp thế giới 2018. 

 

NEB_1325
Thần thái cuốn hút của cô nàng được nhiều khán giả dự đoán sẽ “làm nên chuyện" trong tương lai

 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Hạ Vi thường xuyên được chọn lựa là gương mặt trình diễn trong các chương trình thời trang của các kênh BiBi, VTV6, VTV1 và Hà Nội. Mặc dù bận bịu với lịch trình show diễn nhưng Hạ Vi vẫn luôn duy trì thành tích học tập đáng nể, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa và có năng lực ngoại ngữ siêu giỏi.

 

NEB_1103
 
NEB_1293
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm