May 2, 2024, 9:22 am

Học trò Xuân Lan sải bước đầy tự tin trên sàn diễn "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam"

Mới đây, tại show diễn của NTK Thảo Nguyễn nằm trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week, bên cạnh những gương mặt mẫu nhí quen thuộc, Nguyễn Đặng Thuỳ Trâm cũng là chân dài teen nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả có mặt nhờ vào thần thái kiêu sa. Show diễn này còn có sự góp mặt của Hoa hậu H’Hen Niê trong vai trò vedette.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong trang phục được đính tỉ mỉ những viên đá pha lê lấp lánh, ngọt ngào đằm thắm, Thuỳ Trâm đã truyền tải được tinh thần của BST Crystalline từ NTK Thảo Nguyễn. Được lấy cảm hứng từ hình ảnh những cơn mưa, ánh nắng chói chang, màu xanh của bầu trời, tất cả kết hợp và phản chiếu những màu sắc tuyệt đẹp.

 

2L9A5461.JPG/
Mẫu nhí Thuỳ Trâm được khen ngợi ánh mắt có hồn và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp.

 

Những sải bước đầy tự tin và cuốn hút của mẫu nhí 12 tuổi gốc Hà Thành khiến khán giả phải gật gù khen ngợi. Dù còn rất trẻ nhưng Thuỳ Trâm đã sớm thể hiện được tố chất của một người mẫu đầy tiềm năng trong tương lai.

 

IMG_2859
Sải bước đầy tự tin của Thuỳ Trâm được đánh giá cao sau đêm diễn ngày 14/07

 

Mẫu nhí Nguyễn Đặng Thùy Trâm sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, với ước mong trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, cô bé đã không ngừng trau dồi và học hỏi để cải thiện khả năng catwalk và trình diễn trước ống kính. Được biết, Thuỳ Trâm là học trò của siêu mẫu Xuân Lan, cô nàng đã được đào tạo bài bản để có được những bước đi thần thái cùng những biểu cảm của một model chuyên nghiệp. 

 

NEB_1749
 

Thùy Trâm chính là đại diện hình ảnh cô bé cá tính, mạnh mẽ, không ngừng học hỏi và luyện tập để tiến xa hơn trên con đường đi tới ước mơ của mình.

 

Có công mài sắt, có ngày nên kim, khán giả dễ dàng bắt gặp hình ảnh Thùy Trâm góp mặt trên nhiều sàn diễn lớn, trở thành mẫu ảnh cho một số thương hiệu như: CherryAn by Design, Finesse Wear, Tuần Lễ Thời Trang Trẻ Em Hải Phòng- Hai Phong Junior Fashion Week, Vietnam Junior Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam,...

 

IMG_2860
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm