May 2, 2024, 4:57 pm

Mẫu nhí Maika Ngọc Khánh diện khăn voan dài 5 mét, đính 1000 bông hoa cà phê trên sàn diễn

Show diễn kỷ niệm 8 năm thành lập thương hiệu của NTK Thảo Nguyễn vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Đặc biệt, tại đây nhiều gương mặt mẫu nhí đầy tiềm năng đã có cơ hội xuất hiện và đến gần hơn với giới mộ điệu. Một trong số đó chính là mẫu nhí Maika Ngọc Khánh, cô bé sở hữu gương mặt xinh như thiên thần đã "đốn tim" khán giả với màn xuất hiện cực đã mắt. 

 Có thể bạn quan tâm: 

Tham gia biểu diễn trong màn 3 - BST "Coffee" nằm trong khuôn khổ show diễn "Following the Sun", Maika Ngọc Khánh được "giao trọng trách" trình diễn bộ trang phục lộng lẫy và gây tiếng vang mà Hoa hậu H'Hen Niê đã từng diện trong chương trình Vietnam International Fashion Week 2023 vừa qua. 

 

DTP09765.jpg/
 
HOA_9657.jpg/
 

Cô bé xuất hiện đầu tiên với bộ váy trắng lộng lẫy, mang vẻ đẹp thuần khiết. Đáng chú ý chính là chiếc khăn voan đội đầu dài 5 mét được đính kết 1000 bông hoa cà phê một cách tỉ mỉ, bộ trang phục đã nhanh chóng giúp Maika Ngọc Khánh tạo ấn tượng "cực mạnh". Cùng với khả năng catwalk chuyên nghiệp, thần thái, cách tạo dáng và đặc biệt chính là đôi mắt sáng long lanh của mẫu nhí 11 tuổi đã hoàn toàn khiến bao trái tim phải "đổ gục". 

QIN00561.jpg/
 
HOA_9667.jpg/
 

Maika Ngọc Khánh sinh ra trong một gia đình yêu mến nghệ thuật và văn hóa dân tộc, cô nàng sinh năm 2012 và đang thuộc top những gương mặt mẫu nhí được săn đón tính đến thời điểm hiện tại. 

 

Cô bé đã có cơ hội tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật, sàn diễn thời trang kể từ khi còn rất bé. Với niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, nàng mẫu nhí xinh đẹp không ngừng trau dồi kỹ năng, tập luyện đều đặn để có thể theo đuổi nghề một cách chuyên nghiệp hơn trong tương lai. 

 

VDH_2331
 
WWV00184.jpg/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm