April 27, 2024, 10:51 pm

Vẽ tương lai cho người yêu, Khắc Việt khiến khán giả rung động

MV Sau này chúng ta giàu chính thức ra mắt khán giả trên kênh YouTube của ca sĩ Khắc Việt với sự tham gia diễn xuất của bà xã Thảo Bebe là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phan Việt do Khắc Việt thể hiện. Giọng ca gốc Yên Bái chia sẻ rằng, ngay từ lần đầu tiên khi nghe bản demo anh đã đặc biệt yêu thích ca từ cũng như giai điệu của ca khúc này và quyết định thu âm, quay Music video (MV) để gửi tặng người hâm mộ giọng ca của mình.

Có thể bạn quan tâm: 

MV Sau này chúng ta giàu do Lê Hà Nguyên làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Thảo Bebe – bà xã Khắc Việt. MV mang tới cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, bình yên nhưng lại ngập tràn hạnh phúc của cặp đôi đang chìm đắm trong tình yêu và mơ về một tương lai tốt đẹp.

 

khac-viet-sau-nay-chung-ta-giau
 

Đây cũng là lần thứ hai Thảo Bebe đảm nhận vai nữ chính trong MV ca nhạc của ông xã. Trước đó, cô tham gia vào MV Chạy về nơi phía anh phát hành đúng dịp Lễ tình nhân 14/2 lập tức tạo nên cơn sốt và trở thành ca khúc được viral khắp mạng xã hội thời điểm đó.  Bởi vậy, người hâm mộ hi vọng rằng ở lần thứ 2 Khắc Việt "mượn việc công làm việc tư" này sản phẩm âm nhạc Sau này chúng ta giàu của anh cũng sẽ lập được thành tích đáng nể như Chạy về nơi phía anh.

 

khac-viet-sau-nay-chung-ta-giau
 

Mở đầu MV Sau này chúng ta giàu là hình ảnh hai vợ chồng già cùng nhau chống gậy trở về ngôi nhà năm xưa và hồi tưởng lại về những kỷ niệm ngọt bùi cay đắng của tuổi trẻ, những ký ức của một thời thanh xuân. Họ bên nhau khi trong tay còn chưa có gì, chàng trai mỗi ngày ra ngoài làm việc vất vả còn cô gái cũng gác lại giấc mơ nghệ thuật để chăm lo cho gia đình. Cũng có lúc mệt mỏi, sầu lo nhưng cả hai chưa từng tuyệt vọng vì họ vẫn còn có nhau.

 

khac-viet-thao-bebe
 
SNCTG
 

Trong MV, Khắc Việt luôn muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu, bởi vậy anh luôn hứa hẹn rằng: “Sau này chúng ta giàu, anh sẽ đưa em đi khắp muôn nơi…” để cho người yêu luôn an tâm đặt trọn niềm tin vào tình yêu, tương lai của hai người.

 

Tình yêu tuổi trẻ là như vậy, đơn giản thuần khiết, không vụ lợi vật chất và luôn khiến cho người ta rung động, thổn thức khi nghĩ về. Và ngay cả khi đã trở nên giàu có và hoàn thành tất cả những ước mơ của tuổi trẻ thì “chuyến tàu hạnh phúc” nơi hai người muốn đặt chân đến nhất khi đã ở tuổi xế chiều lại là căn phòng nhỏ đơn sơ năm xưa, nơi cả hai đã cùng vun đắp cho ước mơ của mình.

 

khac-viet-sau-nay-chung-ta-giau
 
SNCTG-BTS-17.jpg/
 

Giai điệu nhẹ nhàng, tươi sáng cùng lyrics như tiếng lòng của nhiều bạn trẻ, Sau này chúng ta giàu tiếp tục mang lại thông điệp lạc quan, tích cực về tình yêu.

 

Thông qua khung cảnh MV rất đỗi ngọt ngào, hạnh phúc với diễn xuất ăn ý, tình tứ của vợ chồng Khắc Việt – Thảo Bebe, Sau này chúng ta giàu không chỉ là một lời hứa hẹn, mà còn là lời khích lệ, là động lực để mỗi người trẻ không ngừng tiến về phía trước, tạo dựng lên một tương lai tốt đẹp từ chính đôi bàn tay mình.

 

khac-viet-sau-nay-chung-ta-giau
 

Nhiều năm trở lại đây, Khắc Việt thường lựa chọn thể hiện những ca khúc mang màu sắc ngọt ngào, tươi sáng nhưng vẫn thấm đấm hương vị cuộc sống, là tiếng lòng của nhiều người trẻ.

 

Trong sự xoay vần của năm tháng, biến đổi không ngừng của cuộc sống và những mệt mỏi bon chen trên quãng đường đời, có lẽ mỗi người cần có một “liều thuốc tinh thần” để xoa dịu bản thân, nuôi dưỡng những suy nghĩ lạc quan tích cực để tiếp tục nỗ lực, cố gắng mỗi ngày. Có lẽ đây chính là điều mà Khắc Việt muốn hướng tới.

 

khac-viet-thao-bebe
 

Sản phẩm do công ty VHD Entertaiment sản xuất và độc quyền phát hành bởi ACV Entertaiment. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm