March 29, 2024, 7:22 am

Mẫu nhí Bảo Hà liên tục tỏa sáng trên sàn diễn catwalk

Thần thái chuyên nghiệp, tự tin, mẫu nhí Bảo Hà liên tục tỏa sáng với vai trò quan trọng trên sàn catwalk tại show diễn thời trang Pink Ocean – Pink Show 3.

Có thể bạn quan tâm:

Chiều ngày 16/1/2022, show diễn thời trang Pink Ocean – Pink Show3 của đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc đã diễn ra thành công với sự góp mặt của đông đảo các Nhà thiết kế, người mẫu và giới mộ điệu thời trang trên khắp cả nước.

 

Tất cả đã cùng tề tựu để thưởng lãm một show thời trang hoành tráng và đầy cảm xúc, được trình diễn bởi nhiều gương mặt gạo cội trong nghề như Thanh Hằng, Hoàng Yến, Kim Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh… và đặc biệt là không thể thiếu cô nàng mẫu nhí Bảo Hà – gương mặt được nhiều NTK trong nước ưu ái cũng như rất gắn bó với chương trình Pink Show và đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc.

 

almira-2.jpg/
 
almira-6.jpg/
 

Tại Pink Ocean – Pink Show3 lần này, mẫu nhí Bảo Hà tiếp tục “đắt show” khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập khác nhau trong đêm diễn. Không chỉ có vậy, cô bé còn được lựa chọn trở thành first face và vedette trong để biểu diễn mở màn và chào kết cho các tiết mục.

 

almira-8.jpg/
 

Với Bảo Hà, việc được lựa chọn vào các vị trí quan trọng trong một chương trình có nhiều đàn anh, đàn chị đến thế là một niềm tự hào, đồng thời là một niềm vui mà Bảo Hà vô cùng trân trọng. Bảo Hà biết những cơ hội này luôn là một dịp quý giá để cô bé có thể rèn luyện mình thêm và trưởng thành hơn, hướng đến mục tiêu theo đuổi những thành công lớn hơn trong thời trang tương lai.

 

almira-9.jpg/
 

Một trong những màn biểu diễn ấn tượng nhất của Bảo Hà trong chương trình lần này là khi cô bé sải bước trên sàn catwalk trong trang phục của Wuan Phan. Mẫu nhí Bảo Hà đã cầm cờ để chào mở đầu cho Pink Ocean – Pink Show 3 đầy thần thái và cuốn hút giữa trời gió giật rất mạnh.

 

almira-12.jpg/
 

Sự chuyên nghiệp, tự tin và tỏa sáng của Bảo Hà đã góp phần giúp Pink Ocean – Pink Show 3 ra mắt ấn tượng với các khách mời và để lại nhiều dư vị đẹp. Không chỉ có vậy, Bảo Hà cũng là người giữ vị trí first face cho BST của NTK Hà Nhật Tiến, đồng thời bước ra chào kết show Pink Ocean cùng với NTK Hà Nhật Tiến và siêu mẫu Thanh Hằng, giúp khép lại show diễn thành công.

 

almira-14.jpg/
 
almira-15.jpg/
 

Xuyên suốt chương trình, Bảo Hà giữ vai trò vedette kết show của hai NTK Tùng Vũ và Vương Khang. Với BST của NTK Tùng Vũ, Bảo Hà được sánh bước cùng các đàn chị như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh. Còn với show của NTK Vương Khang, Bảo Hà sánh bước cùng các đàn chị như Kim Duyên, Hoàng Yến…

 

almira-16.jpg/
 
almira-19.jpg/
 

Mẫu nhí chia sẻ, dù đã từng tham gia rất nhiều show thời trang khác nhau, nhưng PinkShow vẫn là một trong những chương trình mà Bảo Hà yêu thích và háo hức tham gia nhất, vì đây là dịp mà cô bé được tỏa sáng trong nhiều phong cách khác nhau, gặp gỡ nhiều anh chị trong nghề và hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày.

 

almira-20.jpg/
 
almira-21.jpg/
 
almira-22.jpg/
 
almira-23.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm