March 28, 2024, 4:57 pm

Mẫu nhí Bảo Hà cá tính, bí ẩn trong BST mới của NTK Vương Khang

Mới đây, cô nàng mẫu nhí Bảo Hà đã cho ra mắt bộ ảnh mới, khoác lên mình những mẫu trang phục trong Bộ sưu tập Kwang – Under The Ocan của Nhà thiết kế Vương Khang, để mang đến một làn gió mát, và một chút mới mẻ cho khán giả Việt Nam trong mùa thời trang Thu Đông năm nay.

Có thể bạn quan tâm: 

Bộ ảnh này được chính mẫu nhí Bảo Hà, NTK Vương Khang và ê-kíp tinh gọn của mình thực hiện một cách khá đơn giản, với bối cảnh không quá cầu kỳ mà hầu như chỉ tập trung vào việc thể hiện thần thái của người mẫu và vẻ đẹp của các bộ trang phục.

 

BaoHa0
 

Sự tiết chế trong dàn dựng tưởng như là một thách thức nhưng hóa ra lại là một cơ hội để Bảo Hà có thể tỏa sáng một cách hoàn hảo mà không cần đến sự hỗ trợ của những yếu tố xung quanh.

 

Với bộ sưu tập này, Bảo Hà đã hóa thân thành một “nữ thần đại dương”, mang vẻ đẹp vừa quyến rũ, ngọt ngào nhưng đồng thời cũng chứa đựng một chút gì đó rất kiêu sa, cá tính, nổi loạn và quyền lực.

 

BaoHa1
 
BaoHa4
 

BST Under The Ocean được NTK Vương Khang thiết kế gồm 2 phần, với 2 style trang phục có chút khác biệt nhưng cũng rất gắn kết với nau, theo concept về sự sống bên dưới đại dương.

 

Một chút yếu tố văn hóa Á Đông, đặc biệt là Nhật Bản, được NTK Vương Khang gửi gắm trong bộ sưu tập này, cùng với những màu sắc đa dạng như đỏ, trắng, xanh biển, đen, vàng, tím, xanh chuối neon… đã giúp Bảo Hà có cơ hội thể hiện nhiều sắc thái cảm xúc khác nhau của mình trong bộ ảnh này.

 

BaoHa8.jpg/
 

Bên cạnh đó, với việc sử dụng các chất liệu linh hoạt, từ linen, khaki, kate, lụa satin, organza đến tweed – phối kết với nhau để tạo thành nhiều mix-match có tính ứng dụng nhưng vẫn rất thời trang và hợp tính mùa.

 

NTK Vương Khang cùng Bảo Hà đã rất thành công khi giới thiệu đến khán giả những mẫu trang phục có thể được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau, như một sự nhắc nhớ đến với mọi người rằng: những điều tươi đẹp vẫn còn đang ở phía trước, và chúng ta sẽ sớm được trở lại với cuộc sống bình thường nhưng rực rỡ sắc màu, sôi động và đầy cảm hứng.

 

BaoHa9
 
BaoHa15.jpg/
 

Bảo Hà cho biết, cô bé hy vọng những hình ảnh trong bộ ảnh này sẽ góp phần nào mang đến cho mọi người một chút cảm xúc tích cực giữa mùa dịch bệnh.

 

“Bộ sưu tập lấy cảm hứng về cuộc sống dưới đại dương này cũng giống như cuộc sống của chúng ta vậy. Sẽ luôn có những khoảng đen, những mảng màu tối pha trộn với những sắc màu tươi sáng khác. Điều quan trọng là chúng ta biết chấp nhận và tìm cách “vượt qua” những mảng tối ấy, để tìm ra được những thứ tươi sáng hơn đang đợi mình ở phía trước”, Bảo Hà chia sẻ.

 

BaoHa13
 
BaoHa14
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Hiếu Võ


Có thể bạn quan tâm