April 23, 2024, 1:30 pm

Mạnh Quỳnh về Việt Nam dự lễ giỗ đầu tri kỉ Phi Nhung

Lễ giỗ đầu tiên của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cũng đã có mặt ngay khi trở về từ Mỹ để thắp nén hương cho người bạn tri kỉ.

Có thể bạn quan tâm:

Lễ giỗ đầu tiên của cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra vào 2 ngày 16 và 17/9 tại chùa Pháp Lạc ở Bình Phước. Rất nhiều người hâm mộ từ khắp cả nước đã có mặt để tưởng nhớ giọng ca Bông Điên Điển. Các con nuôi cũng tề tựu đông đủ, đầu đội khăn tang, tụng kinh siêu độ cho nữ ca sĩ.

 

pn8
 

Trong buổi giỗ đầu, bạn bè, đồng nghiệp đều gửi nhiều hoa tươi để tưởng nhớ. Bên cạnh đó, những bức ảnh thời còn đi diễn, những bộ áo dài mà cố ca sĩ từng mặt cũng được trưng bày để mọi người ngắm nhìn. Không chỉ vậy, gia đình còn dựng hẳn tượng sáp của cố ca sĩ Phi Nhung. Bức tượng diện lại bộ áo dài trắng mà cô từng mặc lúc sinh thời, trên tay cầm chiếc micro.

 

pn7
 
pn6
 

Nhiều người bạn của Phi Nhung đã đến chùa để thắp hương cho cố nghệ sĩ. Mạnh Quỳnh vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về đến Việt Nam vào buổi sáng và nhanh chóng di chuyển đến Bình Phước.

 

Anh tiết lộ: "Dù đã một năm trôi qua nhưng với Mạnh Quỳnh, Mạnh Quỳnh rất sợ ai hỏi về Phi Nhung hoặc dùng từ "cố nghệ sĩ Phi Nhung". Vì trong thâm tâm Mạnh Quỳnh, Phi Nhung không có ra đi, không có mất cho nên ai hỏi, Mạnh Quỳnh đều dùng từ tế nhị là "nữ ca sĩ Phi Nhung"".

 

pn5
 
pn4
 
pn2
Việt Hương gửi hoa đến tưởng nhớ người đồng nghiệp đã khuất

 

pn1
Trang Trần có mặt tại chùa từ sớm để chuẩn bị cho việc cúng giỗ đầu Phi Nhung

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm