April 26, 2024, 9:24 am

Mãn nhãn với dàn trai xinh gái đẹp trong bộ phim giả tưởng đến từ Thái “Vùng đất huyền bí”

Vùng đất huyền bí – một bộ phim thể loại giả tưởng “made in ThaiLand” sẽ chính thức đến với khán giả truyền hình Việt Nam vào cuối tháng 7 này trên kênh THVL1.

Có thể bạn quan tâm:

Bộ phim Vùng đất huyền bí được sự dẫn dắt của đạo diễn Taweewat Wantha, một cái tên đã góp phần tạo nên thương hiệu cho phim Thái, người đã chọn lựa rất kĩ lưỡng từng diễn viên cho bộ phim. Vì yếu tố kĩ xảo sẽ làm nên sức hấp dẫn lớn trong phim nên, sự đòi hỏi kĩ năng diễn xuất trong không gian tưởng tượng, diễn cùng phông xanh cũng như tạo ra cả một thế giới quan về vùng đất huyền bí như thế nào cũng là tối quan trọng để đưa đến khán giả sự hóa thân chân thật nhất.

 

Cân nhắc lựa chọn trong hàng loạt tên tuổi hàng đầu, nhà sản xuất Vùng đất huyền bí đã quyết định chọn cặp đôi Louis Scott – Yam để đảm nhận 2 nhân vật chính của phim. Đây là sự lựa chọn phù hợp nhất với kịch bản cũng như sự thận trọng để cùng với các diễn viên còn lại trong đoàn cùng tạo ra một bộ phim đầy đủ các thông điệp gửi tới khán giả.

 

IMG_5046.JPG/
 
IMG_8422.JPG/
 

Bộ  phim có sự tham  gia của diễn viên Louis Scott, đây là một trong những nam thần đình đám của Thái Lan. Hiện anh là diễn viên độc quyền của đài Channel 3 (CH3) Thái Lan. Louis Scott là một người đặc biệt khi được sinh ra tại Kenya - Châu Phi nhưng lại mang dòng máu với hai quốc tịch Thái Lan và Scotland, cũng chính vì vậy mà anh sở hữu được một nét mặt đậm chất Á – Âu với làn da trắng, sống mũi cao nhưng vẫn giữ được khuôn mặt tròn, bầu bĩnh dễ thương.

 

Trong sự nghiệp diễn xuất, anh đã tham gia hơn 20 bộ phim, trong đó có thể kể đến bộ phim Bpoop Phaeh Saniwaat, Kleun Cheewit, Sam Bai Mai Thao, Sawan Biang… Với sự nghiệp diễn xuất sôi nổi như vậy, nam thần Louis Scott dường như chưa bao giờ thỏa mãn với chính bản thân anh, mỗi vai diễn là một sự khẳng định tên tuổi anh trong nghề, và tài năng của anh đã được giới chuyên môn cũng như công chúng ghi nhận.

 

louis
 
louis
 

Đến với Vùng đất huyền bí, nam tài tử Louis Scott sẽ vào vai một anh chàng thợ săn Krit dũng cảm, mạnh mẽ và không kém phần quyến rũ. Chàng thợ săn Krit cùng với sự hiểu biết của anh về vùng đất chứa đựng rất nhiều điều bí ẩn ấy hết lòng hỗ trợ cho cô nàng Pim (Yam thủ vai) để tìm ra loại thuốc quý để chữa bệnh cho cha cô. Khi nhắc tới nhân vật Pim, một cô nàng hiếu thảo hết mực, khán giả sẽ bị thuyết phục bởi khả năng hóa thân vào nhân vật có tính cách hành động cao lần này của nữ diễn viên Yam Matira Tantiprasut.

 

Nữ diễn viên xinh đẹp thủ vai chính Yam được sinh ra tại Úc, Tisha Tantiprasut mang trong mình tính cách phóng khoáng, và nụ cười đáng yêu. Có thể nói, nữ diễn viên Yam khá may mắn khi bước chân vào nghệ thuật, cô nhanh chóng có được vai chính đầu tiên năm 2012 trong phim Chaiyachet (2012) của CH7, không lâu sau, Yam Tisha chuyển sang Channel 3 và đóng vai phụ trong phim Kaen Sanaeha. Sau khi chuyển sang Channel 3, Tisha đổi tên thành Yam Matira và có được vai chính đầu tiên ở Channel 3 là bộ phim Fai Ruk Plerng Kaen…Và khán giả Việt cũng đã xem Yam là một trong những nữ diễn viên quen thuộc dễ mến.

 

yam
 
yam
 

Nay một diễn viên Yam không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà sẽ có phần cá tính hơn, bạo dạn hơn và cũng khí phách không thua đấng nam nhi khi dấn thân vào một hành trình cực kỳ thú vị nhưng không ít sự hiểm nguy của Vùng đất huyền bí.

 

Đến với bộ phim Vùng đất huyền bí, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh thiên nhiên ngập tràn những màu sắc sinh động. Như núi rừng, thác nước, bầu trời cho đến những hang động cổ tuyệt đẹp nằm sâu dưới lòng đất, khu rừng nguyên sinh đậm chất Nam Mỹ…Khi xem bạn sẽ có cảm giác lạc vào xứ sở thần tiên. Nơi chứa đựng sinh vật huyền bí, chưa từng nghĩ sẽ xuất hiện và tồn tại thế giới loài người.

 

Bộ phim sẽ được sóng vào lúc 21h00 mỗi thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên THVL1 từ 27/7/2021.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm