April 20, 2024, 6:52 pm

Trịnh Sảng bị mắng chửi vì đăng bài kể khổ khi người dân đang lo lũ lụt

Trịnh Sảng bị chỉ trích là thiếu suy nghĩ và vô duyên khi đăng tải tâm thư dài nói về cuộc sống khó khăn của mình ở Mỹ trong lúc người dân Trung Quốc đang đau xót về tinh trạng lũ lụt ở Hà Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Trong bài đăng rạng sáng 21/7, cô thông báo về cuộc sống khốn khó của mình ở Mỹ. Người đẹp viết: "Ăn uống dè sẻn. Khi sang Mỹ, tôi chỉ có đúng 5 cái áo, 2 cái quần nhưng cũng chẳng dám mua thêm. Tôi phải tiết kiệm cả giấy vệ sinh. Thời gian qua tôi sống nhờ sự hỗ trợ của bạn bè. Tất cả nguồn tiền của gia đình tôi đều đã bị chặn, rơi cảnh bị đòi nợ mỗi ngày, tình cảnh như vậy không thảm sao".

 

Đặc biệt, mỹ nhân Cùng ngắm mưa sao băng còn tiết lộ mình đang dựa vào sự trợ giúp của bạn bè, ngay cả những đồ dùng cá nhân như giấy hay băng vệ sinh cũng phải tiết kiệm, không dám hoang phí. Cũng theo Trịnh Sảng, tài sản của gia đình của cô đang bị phong tỏa. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn muốn cho con cái cuộc sống đầy đủ.

 

sang3.PNG/
Ngoài kể khổ, Trịnh Sảng cũng cho hay bản thân không thể chi trả tiền bồi thường khổng lồ do phía nhà sản xuất Tuyệt mật giả, Tân thiện nữ u hồn đưa ra

 

sang4.png/
 

Trịnh Sảng còn khẳng định: “Ở Mỹ, tôi không thể làm việc và chẳng có thu nhập. Tôi lấy đâu ra tiền để mua tin tuyên truyền bản thân hay duy trì quan hệ công chúng? Tất cả những gì tôi còn lại là sự chân thành và mong muốn công lý”. Cô bày tỏ thêm: "Tôi sẵn sàng dùng thái độ xin lỗi thành khẩn nhất, xin hãy cho tôi cơ hội được nói rõ mọi chuyện. Tôi nguyện dùng quãng đời còn lại báo đáp, nỗ lực tạo ra tác phẩm tốt, cống hiến những điều tốt nhất cho xã hội”.

 

Tuy nhiên, sự hối lỗi của ngôi sao Hoa ngữ 30 tuổi này lại hứng chịu chỉ trích kịch liệt vì…không đúng thời điểm. Lúc Trịnh Sảng chia sẻ nỗi khổ trên trang cá nhân thì người dân Trung Quốc đang đau lòng hướng về Hà Nam vì cơn lũ dữ dội gây thiệt hại lớn.

 

sang5.png/
 

Ý thức được hành động của mình khá vô duyên, người đẹp nhanh chóng xóa bài viết và liên tục cập nhật tình hình thiên tai cùng trạng thái cổ vũ lực lượng cứu hộ. Sao phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên không ngừng chia sẻ những dòng trạng thái cầu cứu của người dân Hà Nam nhằm thúc đẩy quá trình giải cứu.

 

Thế nhưng, động thái này của Trịnh Sảng lại không được lòng dân mạng. Cô tiếp tục bị mắng là muốn lợi dụng vụ việc của cộng đồng để “tẩy trắng” cho bản thân.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm