May 15, 2024, 3:14 am

Mai Tài Phến khoe ảnh mới sau thời gian ở ẩn, dân tình liền hỏi về Mỹ Tâm

Sau thời gian mất tích trên mạng xã hội, Mai Tài Phến vừa cập nhật hình ảnh mới nhưng điều khán giả quan tâm lại là "Còn bên ở cạnh Mỹ Tâm không?''.

Có thể bạn quan tâm:

Khi đang trên đà thành công được nhiều người yêu thích nhờ các vai diễn nổi tiếng trong phim điện ảnh như: Em gái mưa, Chị trở lí của anh thì Mai Tài Phến bỗng "mất tích" vì vướng tin đồn hẹn hò ''đàn chị'' Mỹ Tâm. Khoảng 2 năm nay, Mai Tài Phến không tham gia bất kì sự kiện nào của làng giải trí Việt, cũng không nhận lời đóng phim mới. Trang cá nhân của nam diễn viên cũng gần như không có hoạt động hay hình ảnh nổi bật nào.

 

p3
 

Tuy nhiên mới đây, Mai Tài Phến gây choáng khi bất ngờ tái xuất. Nam diễn viên đăng ảnh mới toanh khoe diện mạo khá điển trai. Nụ cười lúm đồng tiền vẫn đủ sức gây mê biết bao fan nữ. "Thầy giáo mưa" còn dí dỏm: "Xém nữa là quên Facebook luôn rồi". Các fan lẫn cư dân mạng sôi sục và liên tục để lại bình luận khen ngợi ngoại hình của Mai Tài Phến. Dù lâu không xuất hiện nhưng anh vẫn khá điển trai.

 

p1
 

Bên cạnh những lời khen, dân mạng không hỏi tra hỏi Mai Tài Phến về Mỹ Tâm: "Chờ mãi con trai để hỏi Mỹ Tâm đâu?", "Đẹp trai mà bạn có còn ở bên cạnh ca sĩ Mỹ Tâm không?", "Quên facbook là dành thời gian cho người đẹp Mỹ Tâm", "Diệu Nhi - Anh Tú xong xuôi rồi, chừng nào mới tới lượt anh với chị mình đây?".... Như mọi khi, Mai Tài Phến vẫn giữ im lặng trước những bình luận liên quan đến ''người tình tin đồn''.

 

p2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm