May 19, 2024, 6:17 pm

MONO bị chê hát yếu, Sơn Tùng vẫn ủng hộ em trai hết lòng

Sơn Tùng vẫn luôn cảm thấy tự hào về cậu em trai của mình dù MONO vừa debut đã bị chỉ trích về giọng hát yếu.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian vừa qua, showbiz Việt trở nên xôn xao lạ thường khi MONO, em trai của Sơn Tùng chính thức debut với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, thay vì nhận sự hậu thuẫn từ anh trai, MONO lại chọn phát triển theo một hướng hoàn toàn khác. Thế nhưng vì tuổi nghề còn khá non, nên trong lần biểu diễn đầu tiên, MONO đã nhận phải rất nhiều lời chê bai và chỉ trích về giọng hát yếu.

 

tung2
 

Bất chấp chỉ trích từ cư dân mạng, mới đây, Sơn Tùng vẫn có động thái thể hiện tình cảm với em trai. Theo đó, giọng ca Lạc trôi đã chia sẻ bài hát mới của MONO, đồng thời đính kèm dòng trạng thái thể hiện sự tự hào về em trai: "Năng lượng của tuổi trẻ luôn là thứ gì đó rất phóng đại, mạnh mẽ nhưng tràn đầy tích cực và mới mẻ! Em và đội của em đã làm tốt. Anh tự hào về em".

 

tung1
 

Ngay sau khi ra mắt, cái tên MONO đã nhận được cư dân mạng quan tâm và chú ý. Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong trong khoảng thời gian sắp tới, em trai Sơn Tùng sẽ cố gắng học thanh nhạc, cải thiện khả năng ca hát của mình để khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường âm nhạc Việt.

 

tung3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm