April 25, 2024, 2:55 pm

Lynk Lee khiến fan lo lắng khi bị mắc bệnh u nang thanh quản

Nữ ca sĩ chia sẻ đã đi khám và được bác sĩ chẩn đoán đang bị u nang thanh quản, phải phẫu thuật mới hết.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trong buổi livestream, ca sĩ Lynk Lee đã tiết lộ về tình trạng sức khoẻ của mình. Lynk Lee từ chối hát theo yêu cầu của fan và cho biết đang bị u nang thanh quản, phải phẫu thuật, đồng thời hạn chế hát và nói.

 

Nữ ca sĩ tiết lộ: "Thật ra là Linh đang không hát được nữa, bây giờ giọng Linh rất khàn. Hôm trước Linh có đi khám bác sĩ rồi, bác sĩ nội soi và bảo dây thanh quản của Linh đang có vấn đề, nó bị u nang và đang sưng lên. Chính vì thế phải phẫu thuật mới hết. Cho nên giọng Linh bị khàn, phải hạn chế hát và thậm chí là hạn chế nói nữa. Nhưng không sao Linh vẫn sẽ nói ở mức độ vừa phải, không quá cao". 

 

l.jpg/
 

Lynk Lee cũng cho biết thêm một thời gian nữa khi tình hình dịch bệnh ổn định cô sẽ sang nước ngoài phẫu thuật giọng nói. Dù có thể gặp rủi ro không hát được nữa nhưng người đẹp chuyển giới vẫn chấp nhận mạo hiểm.

 

Sau khi trở lại showbiz với hình ảnh chuyển giới, Lynk Lee vướng phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng ca sĩ cho biết: "30 năm qua tôi đã gồng mình sống cuộc đời của 1 người khác, vậy nên hiện tại sau khi được là chính mình thì cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều vô cùng ý nghĩa. Tôi cũng thấy hạnh phúc như đang trong một giấc mơ mà không bao giờ muốn tỉnh lại nữa".

 

lee2
 

Từ khi công khai giới tính thật, Lynk Lee cũng tích cực tham gia gameshow trong hình ảnh mới. Gần đây nhất, cô thử sức trong chương trình Gương mặt thân quen và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

 

lee3
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm