March 29, 2024, 10:04 pm

Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng vụ Hương Giang bị ''tố'' vô ơn

Dòng chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài về vụ Hương Giang bị bạn cũ ''tố'' vô ơn 3 năm trước được đông đảo dân mạng đồng tình.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao khi Hương Giang bị "tố" vô ơn. Một người cũ kể lại ba năm trước, người đẹp là người chủ động liên hệ, nhờ anh đưa sang Thái Lan, dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Và ngay sau khi đăng quang trở thành hoa hậu thì Hương Giang đã ''đẩy'' người bạn này và cả ekip lúc đó ra.

 

G.png/
 

Đáng chú ý, bên dưới bài đăng, người bạn này còn nhắc đến Hoa hậu Thu Hoài và tỏ vẻ đồng cảm với "đàn chị" khi cùng cảnh ngộ. Anh viết: "Nghề này buồn quá phải không chị, giờ em mới hiểu cảm giác của chị".

 

Mặc dù, trước đó hoa hậu Thu Hoài và Hương Giang từng vướng lùm xùm nhưng người đẹp 44 tuổi không đứng về phía người này. Cô cho rằng việc Hương Giang thay đổi ê-kíp làm việc là chuyện bình thường.

 

hoai2.png/
 

Thu Hoài đưa ra quan điểm nhận được sự đồng tình của dân mạng: "Cái này chị phải nói thiệt, dù có là gì cùng nhau thì mỗi người cũng có lúc có ngã rẽ riêng. Không ai ở với ai cả đời, từ con cái, cha mẹ, anh em, nên nếu không va chạm gì đến chén cơm và gia đình là được em. Bạn ấy rồi cũng phải có team khác phù hợp hơn với công việc hiện tại. Đừng nghĩ vậy nữa thì sau này em mới có người mới đến chứ. Chị ví dụ: Em Kỳ (Lý Nhã Kỳ) đến với em thì Kỳ cũng chia tay bạn cũ. Chả lẽ bạn cũ cũng nghĩ như em thì sao cho được nè. Thôi bỏ đi đừng nghĩ vậy nữa nhé".

 

ava1
 

Dòng chia sẻ của hoa hậu Thu Hoài khi đánh giá về sự việc lần này của Hương Giang rất công tâm và hợp tình. Nhiều dân mạng đã để lại lời khen của người đẹp: "Chị Thu Hoài nói thế là đúng đấy!", "Một like cho chị Thu Hoài", "Chị Thu Hoài đã đẹp lại còn nói hay''...

 

hoai4.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm