April 20, 2024, 7:46 pm

Hương Giang bị bạn cũ ''tố'' vô ơn sau đăng quang Hoa hậu chuyển giới

Đây không phải là lần đầu nàng hậu dính lùm xùm về nhân cách sau khi đăng quang trở thành Hoa hậu chuyển giới 2018.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, một người bạn cũ giúp đỡ Hương Giang trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018 tại Thái Lan vừa chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, người này đã "tố" nàng Hậu vô ơn với mình 3 năm trước, vừa thành công đã đẩy anh và cả ê-kíp. Còn nhớ lúc đó, trong buổi livestream, người đẹp cũng hết lời khen ngợi người bạn hot boy thông dịch tiếng Thái cho mình trong đêm chung kết cuộc thi.

 

Bạn cũ Hương Giang "mỉa mai": "3 năm trước bạn nhờ tui đưa bạn đi thi Hoa hậu. Rồi bạn đẩy tui ra và tất cả ê-kíp đã từng đồng hành cố gắng vì bạn". Bài viết này nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng.

 

g1
Thanh Phong - người bạn cũ thông dịch tiếng Thái và giúp đỡ cho Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018 lên tiếng ''tố'' người đẹp vô ơn

 

Ngay lập tức, quản lý hiện tại của Hương Giang - Bảo Lâm cũng đăng một tâm thư dài để đối chất ngược lại và thậm chí còn "bóc phốt" nhân vật này. Anh cũng khẳng định từ nay sẽ không làm việc với Thanh Phong nữa.

 

g4
 

Quản lý Hương Giang cho biết: ''Sau khi không deal được về giá để ăn tiền chênh, bạn cũng im luôn coi như không deal được, may sao thời điểm đó người ta muốn hỗ trợ để cuộc thi được tổ chức cả ở Việt Nam, và tình cảm của BTC bên Thái dành cho Hương Giang nên họ đã gọi điện về nói cho Hương Giang biết về con người thật của bạn.

 

Chính Hương Giang đã gọi điện nói thẳng với bạn về chuyện này, sau này bạn cũng đã xin lỗi và đã làm việc cùng nhau vui vẻ, còn dĩ nhiên niềm tin đã lung lay thì không bao giờ có chuyện như xưa được, nhưng mỗi mùa cuộc thi diễn ra thì vẫn nhờ bạn hỗ trợ tìm nhà tài trợ cùng, như thế là kết hợp rồi''.

 

g5
Hương Giang và người bạn cũ Thanh Phong

 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hoa hậu Hương Giang bị chỉ trích về nhân cách. Vào tháng 3/2018, Hương Giang bị nhiếp ảnh gia Milor Trần "tố" vô ơn khi anh bất ngờ đăng đàn về việc đã giúp đỡ cô trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhưng khi cô đăng quang và tổ chức tiệc cảm ơn ekip thì không hề ngỏ lời mời anh đến dự.

 

Trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia này viết: "Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng bao giờ từ chối, lúc em không có tiền sẵn sàng chụp miễn phí cho em luôn. Giờ em Hoa hậu rồi một lời cảm ơn cũng không có, thanks party cũng không một cái thiệp mời luôn".

 

g6
Vào năm 2018, nhiếp ảnh gia Milor Trần ''tố'' Hương Giang ''vô ơn bội nghĩa''

 

Hiện tại, cá nhân Hương Giang chưa lên tiếng về việc bị người bạn cũ ''tố'' vô ơn 3 năm trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới. Thời gian gần đây, nàng hậu thường dính phải nhiều scandal không may hay ho khiến hình ảnh của cô bị mất điểm trong mắt công chúng.

 

G.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm