April 28, 2024, 5:47 pm

Lyly làm mới nhạc phim "Tân dòng sông ly biệt"

Tối nay, Lyly chính thức “xuất quân” trong tập đầu tiên của show âm nhạc sống còn The Next Stage 2023. Nữ ca sĩ chọn phong cách quen thuộc của mình khi diện chiếc váy xoè đơn sắc, ôm đàn guitar và thể hiện tiếng Trung ca khúc nhạc phim Tân Dòng Sông Ly Biệt.

Có thể bạn quan tâm: 

Lyly khiến dàn cố vấn bất ngờ với khả năng hát tiếng Trung rất chuẩn của mình thậm chí Ella còn phải thốt lên rằng “tôi yêu thích giọng hát của cô ấy”. 

 

IMG_5179.jpg/
 

Lyly cho biết cô rất yêu thích ca khúc Rất muốn rất muốn từ lâu. Vì thế, ngay trong tập đầu tiên của The Next stage, cô đã chọn thể hiện ca khúc này, một bài hát quen thuộc với cả khán giả Việt Nam vs Trung Quốc. Lyly cho biết cô dành khoảng 3 tháng để học tiếng hoa và tập luyện cho các tiết mục.

 

Với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản cũng giai điệu mượt mà của ca khúc. Lyly đã mang đến một làn gió mới cho ca khúc Rất muốn rất muốn khiến Jay Park say mê, đung đưa đèn flash theo giọng hát của Lyly. 

 

IMG_5176.jpg/
 

Với phần trình diễn đẹp cả phần nhìn, hay cả phần nghe, Lyly đã chiếm được vị trí cao ngay ngày đầu “đem chuông đi đánh xứ người”. Chia sẻ cảm xúc của mình, Lyly cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài tại show diễn và nhận được sự đánh giá cao của mọi người.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm