April 27, 2024, 10:23 am

Lý Nhã Kỳ gây thương nhớ với hình ảnh tinh khôi rạng rỡ

Sau thời gian "ở ẩn" vì dịch Covid-19, diễn viên Lý Nhã Kỳ bắt đầu trở lại với những hoạt động thường nhật của mình. Người đẹp liên tục xuất hiện tại các sự kiện văn hoá, xã hội với thần thái rạng rỡ và vẻ trẻ trung khó cưỡng.

Có thể bạn quan tâm: 

Những hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ cho thấy nhan sắc "không phải dạng vừa". Không chỉ gây bất ngờ vì nhan sắc trẻ trung so với tuổi, body thon gọn và thần thái đỉnh cao của Lý Nhã Kỳ cũng khiến người hâm mộ phải dành nhiều lời khen.

 

LINH7364.jpg/
 
LINH7397.jpg/
 

Mới đây, cô nhận được lời mời từ Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc làm Đại sứ quảng bá du lịch cho địa phương này. Lý Nhã Kỳ cho biết cô rất vui và tự hào khi trở thành đại sứ du lịch cho chính quê hương mình. 

 

LINH7403.jpg/
 
LINH7416.jpg/
Lý Nhã Kỳ trẻ trung khó cưỡng ở tuổi U40

 

Gần đây, Lý Nhã Kỳ công khai việc kết thúc mối tình kéo dài nhiều năm của mình. Thời gian qua, cô dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tìm hiểu để bắt đầu phát triển kinh doanh nông sản sạch sau khi thu hoạch khá nhiều rau củ tại trang trại của mình.

 

Hình ảnh người đẹp giản dị đi thu hoạch rau củ hay rạng rỡ bên những thành quả thu hoạch được của mình bỗng trở nên gần gũi và thân quen với nhiều khán giả. 

 

LINH7448.jpg/
 
LINH7727.jpg/
 

Người đẹp cho biết cô muốn truyền tải thông điệp "Ăn nông sản sạch, nâng cao sức khoẻ" nên sau khi nhận nhiều lời khuyên, tư vấn của bạn bè, cô mới quyết định sẽ kinh doanh. 

 

LINH7748.jpg/
 
LINH7756.jpg/
 

Cô và ekip cũng đang gấp rút hoàn thiện bộ phim điện ảnh Thiên đường để giới thiệu đến khán giả trong thời gian sớm nhất. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm