March 29, 2024, 8:47 pm

Lý Hùng hội ngộ Diễm Hương sau 30 năm mất liên lạc

Lý Hùng chia sẻ hình ảnh gặp lại Diễm Hương và bạn cũ lớp Diễn viên khóa 1 Trường điện ảnh Việt Nam. Sự xuất hiện của nữ minh tinh một thời khiến khán giả bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lý Hùng đăng tải loạt ảnh gặp gỡ bạn cũ trong đó đáng chú ý là ''nữ hoàng ảnh lịch'' Diễm Hương. Bởi sau nhiều năm, mọi người đều mất liên lạc với nhau, ai cũng đinh ninh cô đang ở Mỹ. Biết tin bạn bè cũ họp mặt, Diễm Hương liền tìm đến khiến cả nhóm hân hoan, vỡ òa.

 

Nam diễn viên chia sẻ dòng trạng thái xúc động: ''Lý Hùng gặp lại Diễm Hương gần 30 năm mất liên lạc- Lý Hùng , Diễm Hương khi nhắc tên hai người khán giả đều yêu mến với bộ phim Phạm Công-Cúc Hoa - khi xem phim Phạm Công- Cúc Hoa. Khán giả xem đã khóc biết bao lần.Trưa hôm qua Họp lớp Diễn Viên khoá 1 Trường Điện ảnh Việt Nam, tại Tp Hồ Chí Minh, tuy thiếu 1 vài anh em trong lớp không đến dự được nhưng bất ngờ Diễm Hương từ nước ngoài về nước dịp này đến dự lun.

 

hh
 

Lý Hùng và các bạn lớp đều bất ngờ vì rất lâu không gặp Diễm Hương. Buổi tiệc thật ấm áp tràn đầy niềm vui, người kể lại kỹ niệm xưa, người vào bếp nấu ăn, vui thật, ăn xong lại hát karaoke mỗi người hát một bài. Riêng Lý Hùng - Diễm Hương hát song bài (Say you will ) vì bài này lúc hai chúng tôi lúc đương thời nổi tiếng thường hát khi đi khắp các tỉnh Thành hát giao lưu với khán giả thời thập niên 90. Tiệc họp mặt lớp hôm qua thật vui, mọi người lâu không gặp nên không ai muốn về. Tiệc từ 12g trưa đến 20g, khi chia tay về anh em vẫn còn lưu luyến''.

 

AnyConv.com__ly-hung-diem-huong-2.jpg/
 

Nói về bạn diễn đặc biệt Diễm Hương, Lý Hùng bộc bạch: "Cảm xúc trong tôi lâng lâng như sống lại những năm tháng tuổi trẻ. Tôi và cô ấy nổi tiếng quá sớm khi mới 17 - 18 tuổi, gắn bó suốt 10 năm tuổi xuân rồi đường ai nấy đi. Gần 30 năm mới gặp ai, chúng tôi đều có tuổi cả. Anh em hồi hộp nhưng cũng thân mật, nhìn nhau cười hoài". 

 

AnyConv.com__dh2.jpg/
 

 Lý Hùng xúc động chia sẻ về buổi gặp lại bạn bè cũ: "Bạn bè chúng tôi là vậy, dù mất liên lạc, dù xa nhau hàng chục năm nhưng khi gặp lại, chúng tôi không phải diễn viên hay đạo diễn gì cả. Chúng tôi đơn giản là thành viên lớp Diễn viên khóa 1 Trường điện ảnh Việt Nam năm xưa. Khi nhìn lại, chúng tôi thấy hạnh phúc vì ai cũng có cuộc sống toại nguyện".

 

AnyConv.com__ly-hung-diem-huong-3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm