April 23, 2024, 6:00 pm

Lưu Diệc Phi biến hóa với hình ảnh ''chất chơi'' như idop Kpop

Hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi với mái tóc tím khói, thần thái ngút ngàn khi xuất hiện trên tạp chí khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, tạp chí Elle Trung Quốc đã chia sẻ loạt hình ảnh ấn tượng của Lưu Diệc Phi khi trở thành gương mặt trang bìa. Người hâm mộ tại Hoa ngữ đều vô cùng bất ngờ trước tạo hình lạ mắt, ''chất chơi'' tựa idol Kpop của Lưu Diệc Phi.

 

Không còn hình ảnh thần tiên, nữ tính với mái tóc dài, mỹ nhân họ Lưu tái xuất với khí chất sang chảnh cùng mái tóc ngắn màu tím khói cực ngầu.

 

phi2.jpg/
 
phi1
 

Trên mạng xã hội, netizen xứ Trung bày tỏ về sự ''lột xác'' của "thần tiên tỷ tỷ": "Trời ơi, cứ tưởng đây là tiểu Hoa đán 9X nào cơ", "Đẹp quá, thấy không nhạt nhoà như những hình cũ nữa", "Thật không nhận ra Lưu Diệc Phi", "Thay đổi phong cách là cần thiết, những bộ ảnh cũ của cô ấy trông nhàm chán rồi"...

 

phi4.jpg/
 
phi3.jpg/
 
phi5
 

Trong những khung hình khác, Lưu Diệc Phi để tóc ngắn cá tính, diện trang phục menswear trẻ trung, mới lạ. Cô nàng thực sự gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ vốn quen thuộc với tạo hình thần tiên của mình. 

 

phi8.jpg/
 
phi7.jpg/
 
phi6
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm