May 4, 2024, 11:58 am

Đi từ thiện, H'Hen Niê gặp tại nạn phải đến bệnh viện cầm máu

Dòng chia sẻ của H'Hen Niê về việc gặp tai nạn ở mũi phải đến bệnh viện ở để máu khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khỏe của nàng hậu.

Có thể bạn quan tâm:

Được biết, vừa qua Hoa hậu H’Hen Niê đã có chuyến từ thiện dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Các trẻ em đều là người đồng bào dân tộc thiểu số, điều kiện sống có nhiều khó khăn, thiếu thốn và chịu ảnh hưởng nặng bởi bão lũ vừa qua ở miền Trung.

 

hen6
 
hen5
 

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, H'Hen Niê có chia sẻ việc cô gặp tai nạn ở mũi, mất rất nhiều máu phải chạy gấp lên bệnh viện để bác sĩ trợ giúp.Theo H’Hen Niê chia sẻ, người đẹp bất ngờ gặp tai nạn vào buổi sáng trong lúc đang rửa mặt, máu chảy khá nhiều ngay tại khách sạn.

 

hen1
 
hen2
H'Hen Niê gặp tai nạn ở mũi phải đến bệnh viện để cầm máu

 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tâm sự: “làm 2 bãi máu ở khách sạn. Vì tại nạn ở mũi vào lúc rửa mặt sáng sớm. Tưởng chừng như ngày thường thốn một cơn là xong. Ai dè cuối xuống sàn máu me quá ghê luôn”. Điều này có thể cho thấy nàng hậu đã có bệnh lý về mũi từ trước.
 

Nàng hậu cũng cho biết thêm tình hình sức khỏe đã ổn định và cô vừa thực hiện xong chuyến từ thiện cho người dân miền Trung.
 

hen3
 

Người hâm mộ tỏ ra lo lắng trước chia sẻ của H’Hen Niê và gửi lời hỏi thăm và chúc sức khỏe đến nàng hậu. Lịch làm việc dày đặc cùng với thời tiết thay đổi có thể là nguyên nhân khiến H'Hen Niê kiệt sức đến chảy máu. 

 

hen4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm